Giả làm Cẩm Ly, Ngọc Liên bất ngờ giành 100 triệu đồng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chất giọng và ngoại hình khá giống với Cẩm Ly đã giúp Ngọc Liên trở thành người chiến thắng ở show 6 của chương trình “Gương mặt thân quen”.

Ở tuần này, với phần hóa thân thành ca sỹ Cẩm Ly và thể hiện bài hát “Đêm gành hào nghe điệu hoài lang”, ca sỹ Ngọc Liên đã có một phần thể hiện xuất sắc trước khán giả và BGK. Chất giọng và ngoại hình hoàn toàn hợp với tiết mục biểu diễn và điều đó đã mang về chiến thắng đầu tiên của cô trong chương trình và giành phần thưởng 100 triệu đồng.

 
Ngọc Liên trong phần thể hiện tiết mục của mình.
Ngọc Liên trong phần thể hiện tiết mục của mình.
Trước đó, việc quyết định chọn cho mình một ca khúc vừa pha chất cải lương vừa pha chất ca cổ, khiến Ngọc Liên phải ngày đêm luyện tập cho tiết mục mới của mình. Cô cho biết, đây dường như là tiết mục cô mong đợi từ lâu.Giám khảo Hoài Linh cho biết: “Tôi chúc mừng Ngọc Liên vì hôm nay em đã làm một cuộc bứt phá ngoạn mục cho chính bản thân em. Bài hát này không dễ vì có cả những đoạn hát ca cổ. Ngồi ở dưới này tôi còn thấy được việc em xử lý khẩu hình khá giống Cẩm Ly, cả về đôi mắt hay nheo nheo vì có tật cận thị. Bên cạnh đó tôi cũng cảm ơn biên đạo múa Hữu Trị đã dựng nên một bài minh họa vô cùng đẹp đã góp phần làm cho tiết mục của em trở nên lung linh đẹp mắt vô cùng”.Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Tuần này em bắt trúng nhân vật gần gũi với em, giọng hát và vóc dáng khá giống nên em đã làm rất tốt”.

Giám khảo Đức Huy nhận xét “Hôm nay thật sự em đã làm một cuộc bứt phá rất ngoạn mục. Lần đầu tiên tôi mới nghe được chất giọng ngọt ngào đầy tình cảm của bạn. Tôi đề nghị bạn thử thêm một vài bài nữa xem”.

Bên cạnh đó, phần thể hiện của Thanh Duy khi hóa thân thành ca sỹ Adele và thể hiện ca khúc “Skyfall” cũng rất ấn tượng.

Ngoài ra, khán giả còn được chứng kiến những tiết mục hết sức thú vị khác của 4 nghệ sỹ: Khương Ngọc, Mai Quốc Việt, Nhật Thủy và Ái Phương.

Kết thúc show 6, ca sỹ Thanh Duy vẫn dẫn đầu với 193 điểm, Mai Quốc Việt xếp thứ hai với 178 điểm, thứ 3 là Nhật Thủy - 171 điểm, thứ 4 là Ái Phương - 167 điểm, thứ 5 – Khương Ngọc với 160 điểm, thứ 6 - Ngọc Liên với 157 điểm./.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần