Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Giá trị mua hàng trực tuyến của Việt Nam đạt 2,2 tỷ USD

Kinhtedothi - Theo số liệu từ Cục TMĐT và CNTT (Bộ Công Thương), năm 2013, giá trị mua hàng trực tuyến của Việt Nam ước tính lên tới 2,2 tỷ USD.
Loại hình hàng hóa và dịch vụ được mua sắm cũng khá đa dạng với mỹ phẩm, quần áo, đồ công nghệ, dịch vụ làm đẹp…

Tuy nhiên, chỉ có 30% khách hàng cảm thấy hài lòng sau khi mua sắm trên mạng. Nguyên nhân được cho là rủi ro khi mua hàng trên mạng khá cao, người mua bị lừa đảo, bị đánh cắp tiền qua tài khoản…

Mặc dù vậy, phần lớn người được hỏi vẫn đánh giá TMĐT là hình thức mua bán tiện lợi, không đòi hỏi người bán đầu tư quá nhiều chi phí, trong khi người mua chỉ cần ngồi một chỗ thực hiện giao dịch và nhận hàng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ