Loại hình hàng hóa và dịch vụ được mua sắm cũng khá đa dạng với mỹ phẩm, quần áo, đồ công nghệ, dịch vụ làm đẹp… Tuy nhiên, chỉ có 30% khách hàng cảm thấy hài lòng sau khi mua sắm trên mạng. Nguyên nhân được cho là rủi ro khi mua hàng trên mạng khá cao, người mua bị lừa đảo, bị đánh cắp tiền qua tài khoản… Mặc dù vậy, phần lớn người được hỏi vẫn đánh giá TMĐT là hình thức mua bán tiện lợi, không đòi hỏi người bán đầu tư quá nhiều chi phí, trong khi người mua chỉ cần ngồi một chỗ thực hiện giao dịch và nhận hàng.
Tin đọc nhiều

Kỷ niệm 10 năm thành lập báo điện tử, ra mắt hệ sinh thái số

Nghiên cứu, lập đề xuất chủ trương đầu tư 3 công viên tại Hà Nội

Bí thư Thành ủy kiểm tra thực địa chung cư cũ trong kế hoạch cải tạo
Ninh Thuận: Tiến sĩ các ngành kinh tế trọng điểm được hỗ trợ 300 triệu đồng
