Giải chạy báo Hànộimới mở rộng lần thứ 41

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 28/6, tại Cung điền kinh trong nhà Hà Nội (Mỹ Đình, Nam Từ Liêm) đã diễn ra Lễ phát động Giải chạy báo Hànộimới lần thứ 41 - Vì hoà bình năm 2014.

Giải chạy báo Hànộimới mở rộng lần thứ 41 - Ảnh 1
Đến dự Lễ phát động có Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Hồ Quang Lợi; Vụ trưởng Vụ Thể thao Quần chúng (Tổng cục Thể dục Thể thao) Vũ Trọng Lợi, đại diện các sở, ngành của thành phố...
ông Tô Quang Phán, Trưởng ban Tổ chức giải, Tổng Biên tập báo Hànộimới.
Ông Tô Quang Phán-Tổng Biên tập báo Hànộimới ,Trưởng ban Tổ chức giải, phát biểu tại Lễ phát động.
Tham dự giải chạy có gần 1.500 cán bộ, công nhân viên chức, chiến sĩ và học sinh, sinh viên thuộc các đơn vị trong quận Cầu Giấy, trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội và lực lượng VĐV thuộc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội cũng tham dự và chạy hưởng ứng.
 
Một tiết mục múa wushu tại Lễ phát động.
Một tiết mục wushu tại Lễ phát động.
Năm 2013, Giải chạy báo Hànộimới mở rộng lần thứ 40 - Vì hòa bình đã thành công tốt đẹp. Giải đã lập kỷ lục về số người chạy kiểm tra cũng như thi chung kết ở cả nội dung phong trào lẫn nâng cao với gần 300.000 người thuộc hơn 1.400 đơn vị chạy kiểm tra tiêu chuẩn phổ thông, vượt chỉ tiêu Thành phố giao hơn 100.000 người và hơn 300 đơn vị.
Giải chạy báo Hànộimới mở rộng lần thứ 41 - Ảnh 2
Dự kiến, cuộc thi chung kết sẽ diễn ra vào đầu tháng 10 tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, thu hút hơn 2.000 VĐV. Với quy mô như trên, Giải chạy báo Hànội mới sẽ tiếp tục là một trong các giải chạy phong trào lớn nhất cả nước.

Giải chạy Báo Hà nội mới - Vì hòa bình là một sự kiện thể thao quan trọng hướng tới hoạt động kỷ niệm 69 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chào mừng kỷ niệm lần thứ 60 Ng
ày giải phóng Thủ đô, kỷ niệm 15 năm Hà Nội được UNESCO công nhận là Thành phố vì hoà bình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần