Giai điệu xuân - đêm nhạc tri ân một thời

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp chào xuân Ất Mùi, một chương trình nghệ thuật nhằm tri ân với các cựu chiến binh và thanh niên xung phong một thời có tên "Giai điệu xuân" sẽ ra mắt khán giả Thủ đô vào lúc 20h ngày 9/2 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô.

Đêm nhạc đầy ý nghĩa diễn ra trong dịp kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng là nơi hội ngộ những ca sỹ dòng nhạc cách mạng đang được yêu thích. Đồng thời, sẽ được ghi hình và phát sóng nhân dịp Tết Nguyên Đán. 
Chương trình sẽ có sự góp mặt của nhiều ca sỹ: Đăng Dương, Hồng Hạnh, Lan Anh...
Chương trình sẽ có sự góp mặt của nhiều ca sỹ: Đăng Dương, Hồng Hạnh, Lan Anh...
Tết đến, Xuân về những giai điệu như những “Cung đàn mùa xuân” lại ngân vang. Khán giả của dòng nhạc chính thống lại được thưởng thức những ca khúc như mạch nguồn cảm xúc của dân tộc. Những bài hát đã đi cùng đất nước trong công cuộc kháng chiến và dựng xây.

“Giai điệu xuân” là khúc hoan ca cùng lòng người chào đón một năm mới đang về. Những ca khúc ghi dấu trong lòng khán giả được ngân lên bởi những ca sỹ nổi tiếng đang được yêu thích. Giọng ca trầm ấm của ca sỹ Đăng Dương hào sảng cùng ca khúc "Đường chúng ta đi", "Đảng là cuộc sống của tôi"... Ca sỹ Hồng Hạnh ngợi ca Hồ Chủ Tịch, người cùng cả dân tộc làm nên một mùa xuân mới, mở ra thời đại mới qua ca khúc "Bác Hồ một tình yêu bao la".

Ca sỹ Lan Anh hòa tình yêu âm nhạc với đất trời qua ca khúc "Đất nước tình yêu" với "Hà Nội mùa xuân"... Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của 60 nghệ sĩ Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội, 40 nghệ sĩ Nhà hát tuổi trẻ, cùng đoàn Kịch 2 NHTT với tiết mục hài kịch "Thơ tình lính biển"...

Đặc biệt, Ban tổ chức sẽ dành 150 vé mời cho các cựu chiến binh và thanh niên xung phong tham gia thưởng thức nghệ thuật./.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần