Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2019 trở lại cuộc đua

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau quãng nghỉ giữa 2 giai đoạn, Giải Fusal HDBank VĐQG 2019 sẽ trở lại cuộc đua hứa hẹn rất hấp dẫn và sôi động với lượt trận đấu đầu tiên của lượt về.

 
Kết thúc giai đoạn lượt đi, Sahako đã tạo nên bất ngờ lớn khi vượt qua đương kim vô địch Thái Sơn Nam để chiếm giữ vị trí số 1 trên BXH. Tuy nhiên, khoảng cách về điểm số giữa họ với đội xếp thứ hai (Thái Sơn Nam) chỉ là 1 điểm và với đội xếp thứ 3 (Savinest Sanatech Khánh Hòa) chỉ là 3 điểm.
Điều này đồng nghĩa Sahako hoàn toàn có thể bị soán ngôi nếu không duy trì được mạch thắng. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi ngay ở trận ra quân ngày mai họ sẽ phải đối diện với một Cao Bằng luôn biết cách để tạo nên những bất ngờ.
Trong khi đó, Thái Sơn Nam sẽ rất khó bị cản bước khi chỉ phải gặp đội bóng đang xếp cuối BXH là Quảng Nam. Tuy vậy, nhà đương kim vô địch cũng có nỗi lo riêng do các cầu thủ vừa trải qua các trận đấu căng sức tại giải futsal CLB châu Á 2019 vừa qua nên cũng chưa thể trở lại với trạng thái thể lực tốt nhất. Bản thân HLV trưởng Phạm Thanh Giang cũng thừa nhận đây là điều mà ông cảm thấy lo lắng nhất khi trở lại với cuộc đua tại sân chơi quốc nội.
Ở nhóm giữa BXH, cuộc cạnh tranh cho mục tiêu lọt vào tốp 3 cũng hứa hẹn quyết liệt không kém. Kardiachain Sài Gòn FC đang chiếm ưu thế so với các đối thủ nhưng Sanna Khánh Hòa, Đà Nẵng và Tân Hiệp Hưng cũng sẵn sàng cho những cuộc ngược dòng. Với khoảng cách sít sao về điểm số, nên trật tự trên BXH những lượt đầu sẽ có nhiều biến động khó lường.
Các trận đấu lượt về Giải futsal HDBank VĐQG 2019 sẽ diễn ra từ ngày 29/8 đến 19/9 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng - Quận 11- TP Hồ Chí Minh. Tất cả các trận đấu đều được truyền hình trực tiếp kênh VTC3 và kênh Youtube VFF Channel.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần