Giải pháp an ninh giao thông đô thị của Đức đến VN

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hệ thống an ninh Bosch sẽ mang tới các giải pháp tăng cường và đảm bảo an ninh cho các khu vực công cộng, đặc biệt là đặc biệt là nhà xưởng, siêu thị, tòa nhà.

Theo thông tin từ công ty KPS, đối tác của Bosch, tập đoàn Đức chuyên về các sản phẩm an ninh, giải pháp an ninh BOSCH ứng dụng cho nhà xưởng, siêu thị, tòa nhà và giao thông đô thị sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới.
Camera an ninh của Bosch
Camera an ninh của Bosch
Đại diện KPS cho biết, các sản phẩm thuộc giải pháp an ninh BOSCH  tăng cường và đảm bảo an ninh cho những khu vực trên. Cụ thể, hệ thống của Bosch có những ứng dụng thực tế nổi bật như: Đếm lượt ra/vào cổng, cảnh báo đột nhập tường rào, phát hiện đậu xe trái phép, phát hiện vật đánh rơi…

Được biết, trong buổi ra mắt các sản phẩm an ninh BOSCH (21/11), KPS cũng sẽ giới thiệu hàng loạt công nghệ và ứng dụng liên quan đến hệ thống an ninh như: hệ thống lưu điện dự phòng điều khiển từ xa qua mạng IP, hệ thống phát âm thanh cảnh báo qua mạng IP, phát tín hiệu báo cháy bằng giọng nói, phát thông báo bằng lời tự động theo thời gian định sẵn tới từng khu vực khác nhau, phát âm thanh và nhạc nền đến từng khu vực.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần