Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Giải pháp nào để doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh

Kinhtedothi - Sở Công Thương Hà Nội vừa tổ chức hội nghị tập huấn cho hơn 100 DN về cách thức xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu.
Tại buổi tập huấn các DN đã được ông Richard Moore -Tổng giám đốc Công ty Richard Moore Associates (RMA), người đã hỗ trợ nhiều DN như ViettinBank, Vietjet Air trong việc xây dựng thương hiệu mạnh.  

Nội dung tập huấn xoay quanh các vấn đề: Tổng quan về thương hiệu và sở hữu trí tuệ trong bối cảnh hội nhập; Làm thế nào để tạo nên một hình ảnh thương hiệu mạnh và cách thức giữ gìn hình ảnh thương hiệu. Những vấn đề về thương hiệu và sở hữu trí tuệ mà doanh nghiệp gặp phải trong thực tiễn kinh doanh; chiến lược thương hiệu; hệ thống nhận diện thương hiệu; tích hợp chiến lược thương hiệu trong chiến lược kinh doanh; truyền thông thương hiệu và ứng dụng mô hình Mecgris trong truyền thông thương hiệu.

 Bên cạnh phần trình bày của các diễn giả, các học viên còn được tham gia các hoạt động trao đổi, thảo luận dưới nhiều hình thức xung quanh nội dung được trình bày, góp phần tạo nên không khí học tập sôi động, cuốn hút, mang lại nhiều hiệu ứng tích cực. Đặc biệt, các học viên có cơ hội thực hành, ứng dụng các lý thuyết được học trên chính trường hợp của doanh nghiệp mình.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Khôi phục niềm tin, tái định nghĩa bảo hiểm trong Kỷ nguyên mới

Khôi phục niềm tin, tái định nghĩa bảo hiểm trong Kỷ nguyên mới

22 Nov, 10:52 PM

Kinhtedothi- Ngày 21/11, Hội nghị Định phí Bảo hiểm Việt Nam 2025 (Vietnam Actuarial Conference - VAC 2025) với chủ đề “Khôi phục niềm tin, tái định nghĩa bảo hiểm” (Rebuild Trust, Redefine Insurance) đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. VAC 2025 quy tụ hơn 400 chuyên gia đầu ngành, đại diện Cục Quản lý và Giám sát Bảo hiểm, Bộ Tài chính, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cùng lãnh đạo các doanh nghiệp bảo hiểm và các đối tác hàng đầu thế giới.

Để kinh tế số trở thành động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp tư nhân

Để kinh tế số trở thành động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp tư nhân

21 Nov, 12:06 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh Việt Nam đang đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia, kinh tế số được xác định là động lực tăng trưởng mới cho khu vực doanh nghiệp (DN) tư nhân. Với sự linh hoạt, sáng tạo và tinh thần đổi mới cao, các DN tư nhân không chỉ là lực lượng trung tâm hưởng lợi, mà còn dẫn dắt sự phát triển của nền kinh tế số.

Hoàn thiện thể chế thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp

Hoàn thiện thể chế thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp

21 Nov, 12:05 PM

Kinhtedothi - "Hoàn thiện thể chế, chính sách thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP Hà Nội" là điểm nhấn được TS Mạc Quốc Anh - Ủy viên Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (HANOISME) chia sẻ tại Diễn đàn "Phát triển Kinh tế số: Cơ hội và thách thức trong Kỷ nguyên số".

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ