Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Giải pháp nào để doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh

Kinhtedothi - Sở Công Thương Hà Nội vừa tổ chức hội nghị tập huấn cho hơn 100 DN về cách thức xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu.
Tại buổi tập huấn các DN đã được ông Richard Moore -Tổng giám đốc Công ty Richard Moore Associates (RMA), người đã hỗ trợ nhiều DN như ViettinBank, Vietjet Air trong việc xây dựng thương hiệu mạnh.  

Nội dung tập huấn xoay quanh các vấn đề: Tổng quan về thương hiệu và sở hữu trí tuệ trong bối cảnh hội nhập; Làm thế nào để tạo nên một hình ảnh thương hiệu mạnh và cách thức giữ gìn hình ảnh thương hiệu. Những vấn đề về thương hiệu và sở hữu trí tuệ mà doanh nghiệp gặp phải trong thực tiễn kinh doanh; chiến lược thương hiệu; hệ thống nhận diện thương hiệu; tích hợp chiến lược thương hiệu trong chiến lược kinh doanh; truyền thông thương hiệu và ứng dụng mô hình Mecgris trong truyền thông thương hiệu.

 Bên cạnh phần trình bày của các diễn giả, các học viên còn được tham gia các hoạt động trao đổi, thảo luận dưới nhiều hình thức xung quanh nội dung được trình bày, góp phần tạo nên không khí học tập sôi động, cuốn hút, mang lại nhiều hiệu ứng tích cực. Đặc biệt, các học viên có cơ hội thực hành, ứng dụng các lý thuyết được học trên chính trường hợp của doanh nghiệp mình.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
MB Visa Hi BIZ: Lời giải cho bài toán chi phí, dòng tiền và giao thương quốc tế của doanh nghiệp Việt

MB Visa Hi BIZ: Lời giải cho bài toán chi phí, dòng tiền và giao thương quốc tế của doanh nghiệp Việt

20 Nov, 04:03 PM

Kinhtedothi - Trong giai đoạn chi phí đầu vào liên tục leo thang, doanh thu tăng chậm và áp lực cạnh tranh lớn hơn, việc duy trì dòng tiền ổn định trở thành thách thức chung của nhiều doanh nghiệp Việt Nam – đặc biệt là nhóm doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Theo thống kê, chi phí vận hành bình quân của doanh nghiệp trong 9 tháng đầu năm 2025 tăng từ 5,8 đến 7,2% tùy ngành, trong đó chi phí mềm như quảng cáo, công tác, tiếp khách và mua phần mềm chiếm tỷ trọng đáng kể.

Chuyển đổi công nghệ để ngành khai khoáng xanh hóa

Chuyển đổi công nghệ để ngành khai khoáng xanh hóa

20 Nov, 03:44 PM

Kinhtedothi - Đổi mới và hiện đại hóa công nghệ không chỉ là yêu cầu cấp bách mà còn là lựa chọn mang tính chiến lược, là con đường duy nhất để ngành khai khoáng chuyển mình theo hướng hiệu quả, xanh và bền vững. Trong bối cảnh áp lực về tăng trưởng xanh, bảo vệ môi trường và nâng cao năng suất ngày càng lớn, ngành khai khoáng buộc phải tái cấu trúc mạnh mẽ, tiến tới phát triển “mỏ số”, “mỏ thông minh”, tự động hóa và ứng dụng sâu các thành tựu của khoa học – công nghệ hiện đại.

84% xu hướng nghỉ dưỡng hướng tới khám phá ẩm thực Việt

84% xu hướng nghỉ dưỡng hướng tới khám phá ẩm thực Việt

20 Nov, 07:29 AM

Kinhtedothi - Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới ngày 19/11/2025 ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) năm 2025, trong đó 84% du khách chọn Việt Nam.

AI và chuyển đổi số then chốt để ngành dệt may bền vững

AI và chuyển đổi số then chốt để ngành dệt may bền vững

19 Nov, 04:56 PM

Kinhtedothi - Ngày 19/11/2025, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ phát triển công nghiệp (IDC) Cục Công nghiệp, Bộ Công Thương phối hợp với Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) và Viện Công nghệ Công nghiệp Hàn Quốc (KITECH) tổ chức Hội thảo Quốc tế “AI và chuyển đổi số trong ngành dệt may”.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ