Giải pháp nào để doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sở Công Thương Hà Nội vừa tổ chức hội nghị tập huấn cho hơn 100 DN về cách thức xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu.

Tại buổi tập huấn các DN đã được ông Richard Moore -Tổng giám đốc Công ty Richard Moore Associates (RMA), người đã hỗ trợ nhiều DN như ViettinBank, Vietjet Air trong việc xây dựng thương hiệu mạnh.  

Nội dung tập huấn xoay quanh các vấn đề: Tổng quan về thương hiệu và sở hữu trí tuệ trong bối cảnh hội nhập; Làm thế nào để tạo nên một hình ảnh thương hiệu mạnh và cách thức giữ gìn hình ảnh thương hiệu. Những vấn đề về thương hiệu và sở hữu trí tuệ mà doanh nghiệp gặp phải trong thực tiễn kinh doanh; chiến lược thương hiệu; hệ thống nhận diện thương hiệu; tích hợp chiến lược thương hiệu trong chiến lược kinh doanh; truyền thông thương hiệu và ứng dụng mô hình Mecgris trong truyền thông thương hiệu.

 Bên cạnh phần trình bày của các diễn giả, các học viên còn được tham gia các hoạt động trao đổi, thảo luận dưới nhiều hình thức xung quanh nội dung được trình bày, góp phần tạo nên không khí học tập sôi động, cuốn hút, mang lại nhiều hiệu ứng tích cực. Đặc biệt, các học viên có cơ hội thực hành, ứng dụng các lý thuyết được học trên chính trường hợp của doanh nghiệp mình.