Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Giải pháp nào để doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh

Kinhtedothi - Sở Công Thương Hà Nội vừa tổ chức hội nghị tập huấn cho hơn 100 DN về cách thức xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu.
Tại buổi tập huấn các DN đã được ông Richard Moore -Tổng giám đốc Công ty Richard Moore Associates (RMA), người đã hỗ trợ nhiều DN như ViettinBank, Vietjet Air trong việc xây dựng thương hiệu mạnh.  

Nội dung tập huấn xoay quanh các vấn đề: Tổng quan về thương hiệu và sở hữu trí tuệ trong bối cảnh hội nhập; Làm thế nào để tạo nên một hình ảnh thương hiệu mạnh và cách thức giữ gìn hình ảnh thương hiệu. Những vấn đề về thương hiệu và sở hữu trí tuệ mà doanh nghiệp gặp phải trong thực tiễn kinh doanh; chiến lược thương hiệu; hệ thống nhận diện thương hiệu; tích hợp chiến lược thương hiệu trong chiến lược kinh doanh; truyền thông thương hiệu và ứng dụng mô hình Mecgris trong truyền thông thương hiệu.

 Bên cạnh phần trình bày của các diễn giả, các học viên còn được tham gia các hoạt động trao đổi, thảo luận dưới nhiều hình thức xung quanh nội dung được trình bày, góp phần tạo nên không khí học tập sôi động, cuốn hút, mang lại nhiều hiệu ứng tích cực. Đặc biệt, các học viên có cơ hội thực hành, ứng dụng các lý thuyết được học trên chính trường hợp của doanh nghiệp mình.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Cải cách mạnh mẽ môi trường kinh doanh, tạo tiền đề cho tăng trưởng 2 con số

Cải cách mạnh mẽ môi trường kinh doanh, tạo tiền đề cho tăng trưởng 2 con số

16 Nov, 12:26 PM

Kinhtedothi- Cải cách môi trường kinh doanh, cải cách thể chế để các nguồn lực tăng trưởng được khơi thông, mở ra mô hình tăng trưởng hiệu quả và bền vững. Nghị quyết về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026 vừa được Quốc hội thông qua tại kỳ họp thứ 10 nêu rõ, một trong những nhiệm vụ, giải pháp để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng 2 con số, chính là đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh.

Phó Chủ tịch G-Group: “Cơ hội vàng” để Việt Nam làm chủ công nghệ trong kỷ nguyên AI

Phó Chủ tịch G-Group: “Cơ hội vàng” để Việt Nam làm chủ công nghệ trong kỷ nguyên AI

16 Nov, 11:23 AM

Kinhtedothi- Việt Nam đang nổi lên như một trong những trung tâm công nghệ năng động nhất châu Á. Theo ông Hà Trung Kiên – Phó Chủ tịch G-Group, đây là “cơ hội vàng” để Việt Nam tái định vị, không chỉ là điểm đến sản xuất hay thị trường tiêu dùng, mà là quốc gia sáng tạo và sở hữu công nghệ, đặc biệt trong các lĩnh vực AI, dữ liệu, bán dẫn và an ninh mạng.

Petrovietnam với sứ mệnh 5 “An” và 5 “Nhất” trong Kỷ nguyên mới

Petrovietnam với sứ mệnh 5 “An” và 5 “Nhất” trong Kỷ nguyên mới

16 Nov, 05:46 AM

Kinhtedothi - Từ việc thực hiện sứ mệnh “5 An”, Petrovietnam đã khẳng định uy tín, vị thế của một tập đoàn kinh tế hàng đầu đất nước với thành tựu 5 Nhất. Petrovietnam được đánh giá sẽ giữ vai trò ngày càng quan trọng trong đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, dẫn dắt quá trình chuyển dịch xanh, thúc đẩy khoa học công nghệ và “kiến tạo năng lượng quốc gia” trong kỷ nguyên mới...

Tân Á Đại Thành vào Top 10 Sản phẩm Công nghiệp Chủ lực Hà Nội 2025

Tân Á Đại Thành vào Top 10 Sản phẩm Công nghiệp Chủ lực Hà Nội 2025

15 Nov, 01:05 PM

Kinhtedothi - Tập đoàn Tân Á Đại Thành tiếp tục có sản phẩm được bình chọn trong chương trình “Sản phẩm Công nghiệp Chủ lực Hà Nội” năm 2025. Đây là năm thứ 8 liên tiếp Tập đoàn góp mặt trong danh sách này, ghi nhận những nỗ lực bền bỉ trong nâng cao chất lượng và cải tiến công nghệ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ