Giám đốc Công an Hà Nội: Đảm bảo tuyệt đối an toàn tại 22 chốt kiểm soát dịch Covid-19

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giám đốc Công an TP Hà Nội nhấn mạnh, các lực lượng tại chốt kiểm soát dịch Covid-19, quá trình thực hiện nhiệm vụ phải đảm bảo các yêu cầu, quy định về phòng, chống dịch; kiểm soát kỹ người và phương tiện từ những tỉnh ngoài, nhất là các tỉnh đang có dịch...

 Giám đốc Công an Hà Nội động viên các lực lượng chống dịch tại chốt kiểm soát.
Sáng 17/7, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã đi kiểm tra chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn thành phố. Tại chốt kiểm soát đường Làng Văn hoá các dân tộc Việt Nam – tuyến cao tốc Hà Nội – Hoà Bình (địa bàn huyện Thạch Thất), Giám đốc Công an Hà Nội đã ân cần thăm hỏi, động viên CBCS và các lực lượng phối hợp làm nhiệm vụ.

Tại chốt kiểm soát, lãnh đạo Đội CSGT số 11, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đã báo cáo Giám đốc và đoàn công tác tình hình kiểm soát người và phương tiện để phòng, chống dịch Covid-19 từ Hoà Bình về Hà Nội....

 Các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt trong thời tiết nắng nóng.
Qua kiểm tra tại chốt, Giám đốc Công an TP Hà Nội ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ và lực lượng tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch, những ngày này đã không quản khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 Trung tướng Nguyễn Hải Trung chỉ đạo lực lượng làm nhiệm vụ đảm bảo yêu cầu chống dịch Covid-19 hiệu quả. 
Đồng thời, Trung tướng Nguyễn Hải Trung lưu ý tổ công tác trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phải đảm bảo các yêu cầu, quy định về phòng, chống dịch; kiểm soát kỹ người và phương tiện từ những tỉnh ngoài, nhất là các tỉnh đang có dịch, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhân dân đi lại, tuyệt đối không “ngăn sông cấm chợ”.
Đặc biệt, không để những người nghi nhiễm Covid-19, những người không đủ điều kiện an toàn phòng chống dịch đi vào địa bàn thành phố, cùng với đó đẩy mạnh tuyên truyền, vận động Nhân dân chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần