Giám khảo khoe hàng hiệu với "Nhân tố bí ẩn"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chương trình truyền hình thực tế “The X-Factor - Nhân tố bí ẩn” đã được chính thức ra mắt tại Việt Nam trong buổi họp báo giới thiệu diễn ra vào chiều 13/3.

Tham gia buổi họp báo có 4 giám khảo: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Khắc Linh và bà Đinh Hồng Vân, đại diện nhà tài trợ.
Giám khảo khoe hàng hiệu với "Nhân tố bí ẩn" - Ảnh 1
Tại buổi họp báo, 4 giám khảo đã có những chia sẻ chân tình khi ngồi trên “ghế nóng” mùa đầu tiên của “Nhân tố bí ẩn”, cũng như giới thiệu về những nét đặc sắc, riêng biệt của chương trình so với các cuộc thi trước đó. Với những thắc mắc từ các cơ quan truyền thông như: Làm sao để tìm đúng "Nhân tố bí ẩn"? Vai trò và cá tính của các giám khảo? các câu hỏi dành riêng cho từng "ghế nóng".....hay quyết định đồng hành của nhà tài trợ...đều được đại diện ban tổ chức, các giám khảo, đại diện nhà tài trợ trả lời đầy đủ, rõ ràng và thẳng thắn.
Giám khảo khoe hàng hiệu với "Nhân tố bí ẩn" - Ảnh 2

 
Một trong những câu hỏi và câu trả lời nhận được nhiều hưởng ứng nhất là: "Các giám khảo thể hiện cá tính của mình như thế nào trên hàng ghế nóng?" thì đã được 4 giám khảo tự nhận xét về mình là: Hồ Ngọc Hà là cá tính dung hòa, cân bằng, Đàm Vĩnh Hưng là gần gũi, thấu hiểu, Hồ Quỳnh Hương là nhận xét thật, thẳng thắn và quan trọng kĩ thuật, còn Dương Khắc Linh là hài hước và khách quan.
Giám khảo khoe hàng hiệu với "Nhân tố bí ẩn" - Ảnh 3
“Nhân tố bí ẩn” là phiên bản Việt Nam của cuộc thi “The X-Factor”, một trong những chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới, ra đời ở Anh Quốc năm 2004 và phổ biến hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. Năm 2014, chương trình này được Công ty Cát Tiên Sa mua bản quyền và cùng với Đài truyền hình Việt Nam phối hợp sản xuất.
Giám khảo khoe hàng hiệu với "Nhân tố bí ẩn" - Ảnh 4
Tại Việt Nam, chương trình “Nhân tố bí ẩn” đã được khởi động từ tháng 11/2013. Thời gian phát sóng của chương trình kéo dài gần 6 tháng, bắt đầu từ tháng 30/03/2014 và kết thúc vào lúc 28/09/2014. Chương trình được phát sóng vào lúc 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 bao gồm các vòng thi: Hội ngộ, Tranh đấu, Lộ diện, Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt (vòng Liveshow) và kết thúc với đêm chung kết “Đỉnh vinh quang”.

Chương trình sẽ chia có 4 nhóm đối tượng gồm: Các thí sinh nam từ 16 đến 25 tuổi; Các thí sinh nữ từ 16 đến 25 tuổi; Các thí sinh nam và nữ từ 25 tuổi trở lên và Các nhóm hát trên 16 tuổi, họ sẽ cùng tranh tài và cơ hội cạnh tranh là như nhau.  
So với các cuộc thi ca hát trước đó, khán giả sẽ rất dễ dàng tìm thấy những giọng ca hay nhưng khi đến với “Nhân tố bí ẩn”, không chỉ dừng lại ở giọng ca hay mà chương trình còn tìm kiếm những cá tính âm nhạc nổi trội, những cái tôi bản lĩnh trong mỗi giọng ca. Bên cạnh đó, đối tượng dự thi của cuộc thi này cũng có sự đa dạng hơn. Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát đầu tiên tại Việt Nam quy tụ cả ca sĩ đơn và nhóm ca. 
Giám khảo khoe hàng hiệu với "Nhân tố bí ẩn" - Ảnh 5
"The X-Factor - Nhân tố bí ẩn" không chỉ là một sân chơi để những tài năng, cá tính âm nhạc có cơ hội tỏa sáng mà còn mang lại cho các thí sinh thắng cuộc những giải thưởng giá trị: Giải nhất: 500 triệu đồng, Giải đồng hạng (dành cho 3 thí sinh còn lại trong đêm chung kết): 50 triệu đồng. Ngoài giải thưởng tiền mặt, người thắng cuộc sẽ nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ nhà tài trợ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần