Giám khảo The Voice Mỹ đến Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhiều người trong ê kíp làm chương trình “Gương mặt thân quen” khá bất ngờ vì tưởng đã mời được Cee Lo Green biểu diễn tại Việt Nam.

Cùng với Minh Thuận, Vương Khang được đánh giá là một thí sinh rất lỹ lưỡng về trang phục cho các tiết mục của “Gương mặt thân quen 2014”. 
Giám khảo The Voice Mỹ đến Việt Nam - Ảnh 1
Phong thái của anh trên sân khấu rất thoải mái, phóng khoáng, không hề bị áp lực bởi bất kỳ nhân vật nào. Thêm vào đó, những lời chia sẻ hài hước dí dỏm mà cũng rất chân tình của anh cũng mang đến cho khán giả một sự cảm mến. Vương Khang đã vượt qua chướng ngại về hình thể để cuốn hút người xem ở phong thái trình diễn và chất giọng mạnh mẽ của một rapper chuyên nghiệp. Cũng chính vì điều này mà các nhân vật anh hóa thân tuy không phải lúc nào cũng đạt điểm tuyệt đối nhưng đều khiến khán giả sảng khoái.
Giám khảo The Voice Mỹ đến Việt Nam - Ảnh 2
Nhân vật Vương Khang thể hiện trong show 10 “Gương mặt thân quen” chính là Cee Lo Green, nhà sản xuất, rapper, nhà sản xuất người Mỹ và quen thuộc hơn là giám khảo cuộc thi “The Voice Mỹ” trong nhiều mùa. Vương Khang tiết lộ chắc có lẽ do lần này có sự “đổi tay” vì khi kết thúc show 9 anh đã nhờ MC Thanh Bạch bấm chọn giúp nên mới may mắn đến như vậy. 
Giám khảo The Voice Mỹ đến Việt Nam - Ảnh 3
Đến với nhân vật lần này, Vương Khang cho biết chất giọng của Cee Lo Green rất đặc biệt, mang đặc trưng của nhạc Blue Jazz. Chọn được thể loại nhạc yêu thích của mình, anh phải dành thời gian rèn luyện thêm sức khỏe để giữ hơi dài cũng như bẻ miệng cho giọng bè hơn bình thường một chút. Để có phần hóa trang hoàn hảo Vương Khang đã hy sinh luôn mái tóc thật của mình. Anh được các chuyên gia hóa trang bôi đen và gắn thêm râu. Trang phục của Vương Khang cho tiết mục này tiếp tục khiến nhà may phải một phen “toát mồ hôi hột” vì quy trình vất vả đính những chi tiết lấp lánh vào vải trước khi may thành đồ biểu diễn cho anh. 
Giám khảo The Voice Mỹ đến Việt Nam - Ảnh 4
Sau một tuần miệt mài chuẩn bị thật chu đáo cho tiết mục, Vương Khang khiến ê kíp làm chương trình phải giật mình khi nhìn thấy anh trên sân khấu trong những buổi rehearsal cho show 10. Quả thật đây là một nhân vật đo ni đóng giày cho anh vì sau khi hóa trang xong ngoại hình và cả giọng hát của Vương Khang khá giống với phiên bản chính. Đến nỗi ê kíp làm chương trình còn bất ngờ vì cứ ngỡ chương trình đã mời được Cee Lo Green thật đến thăm và đồng ý biểu diễn tại Việt Nam. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần