Giám khảo Vietnam’s next top model 2014 nổi trội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sự hội ngộ giữa siêu mẫu Xuân Lan, giám đốc sáng tạo Nam Trung, chuyên gia đào tạo catwalk Adam William và nhiếp ảnh gia Sameul Hoàng khiến thí sinh không khởi bất ngờ và phấn khích.

Năm nay, ban tổ chức chương trình quyết định giữ kín thông tin này cho đến ngày sơ tuyển đầu tiên của chương trình. Ngay từ lúc đặt chân xuống xe Limousin hàng trăm thí sinh đã reo hò thích thú. 

Xuân Lan diện đầm đen dài quyền lực

Với sự trở lại đầy mới mẻ của Siêu mẫu Xuân Lan, nữ giám khảo cưa Vietnam's next top model 2014 lựa chọn bộ váy đen toát lên vẻ đẹp đầy quyền lực, quyến rũ lạ thường.
Giám khảo Vietnam’s next top model 2014 nổi trội - Ảnh 1
Siêu mẫu cho biết nổi trang phục này được đặt từ chính người bạn thân và cũng là nhà thiết kế xinh đẹp, tài năng Kelly Bùi. Điểm nhấn duy nhất trên bộ váy không gì khác chính là sợi dây chuyền hình thánh giá nổi bật của thương hiệu Givenchy.

Nam Trung phối đồ sành điệu kết hợp váy

Bất chấp những phản ứng trái chiều từ dư luận, giám đốc sáng tạo của Vietnam's next top model 2014 Nam Trung tiếp tục lựa chọn và kết hợp những trang phục với nhau.
Giám khảo Vietnam’s next top model 2014 nổi trội - Ảnh 2
Nếu như Xuân Lan chỉ lựa chọn duy nhất bộ váy dài của Kelly Bùi thì Nam Trung lại kết hợp Đông Tây pha trộn trong cùng một bộ trang phục. Phần áo là của nhà thiết kế trẻ của Project runway Vietnam 2014 Đặng Khánh, phần chân váy của Maschio, quần của Burberry và giầy của Gucci. Sự kết hợp giữa những sản phẩm đắc tiền và những nhà thiết kế trẻ trong nước tạo nên nét độc đáo, cá tính riêng biệt trong trang phục của Nam Trung.

Sameul Hoàng - nhiếp ảnh gia bảnh trai, sành điệu

Đặc biệt ưu ái chọn những mẫu áo của Đặng Khánh, phom dáng và thiết kế đúng với phong cách riêng của chàng thiết kế này, cách điệu bằng những sọc ca-rô trắng xanh tạo nên sự trẻ trung, thanh lịch kết hợp quần của Burberry, rất điển trai.
Giám khảo Vietnam’s next top model 2014 nổi trội - Ảnh 3

Giám khảo Vietnam’s next top model 2014 nổi trội - Ảnh 4
Sameul Hoàng từng có kinh nhiệm nhiều năm làm việc và tu nghiệp tại Trung Quốc và Anh. Với sự vui tính, điển trai, Sameul nhận được nhiều sự cổ vũ của các thí sinh có mặt tại vòng sơ tuyển năm nay.

Adam William gần gũi và năng động

Vẫn phong cách thường thấy, Adam William diện quần jean xanh, điểm nhấn là những đường cắt xé táo bạo, tạo nên sự năng động trẻ trung và tràn đầy năng lượng vốn có của mình.
Giám khảo Vietnam’s next top model 2014 nổi trội - Ảnh 5
 
Kết hợp với chiếc áo sơ mi ngắn tay và đôi giày thể thao, Adam mang lại không khí sôi động, gần gũi cho các thí sinh trước khi bước vào vòng thi chính thức đầu tiên của Vietnam's next top model.

Bộ tứ quyền lực đồng hành xuyên suốt mùa giải năm nay mỗi người một phong cách riêng, tạo ra nhiều màu sắc thời trang khác nhau. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần