Giám khảo Vietnam's next top model khoe phụ kiện 2 tỷ đồng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại vòng tuyển chọn khu vực miền Bắc tại Hà Nội, giám khảo Lý Quí Khánh tiếp tục khiến người hâm mộ trầm trồ vì phụ kiện lên tới 2 tỷ đồng.

Do tính chất thị phạm nhiều hơn nên cả bốn giám khảo đều chọn cho mình những bộ trang phục khỏe khoắn đơn giản, nhưng vẫn đều thể hiện đẳng cấp riêng của mỗi người - những người đàn ông, những người phụ nữ quyền lực của làng thời trang Việt Nam, và hiện tại đang nắm trong tay sự “sống còn” của hàng trăm thí sinh miền Bắc đang tụ tập ngày hôm nay.
Giám khảo Vietnam's next top model khoe phụ kiện 2 tỷ đồng - Ảnh 1
Siêu mẫu Thanh Hằng và nhà thiết kế Lý Quí Khánh - hai gương mặt đình đám trong showbiz Việt với gu chơi hàng hiệu đẳng cấp bậc nhất, đều không hẹn mà gặp cùng diện trang phục của thương hiệu Kenzo, cùng chơi tông xanh mát mắt cực phù hợp với thời tiết Thủ đô Hà Nội hiện tại.
Giám khảo Vietnam's next top model khoe phụ kiện 2 tỷ đồng - Ảnh 2
Nếu siêu mẫu Thanh Hằng nổi bật với phong cách thanh lịch nhờ họa tiết loang nổi bật trên trang phục cùng giày và mẫu túi xách mini đang hot của Fendi kết hợp khuyên tai À mon avis, thì nhà thiết kế Lý Quí Khánh trở lại với phong cách khỏe khoắn thường ngày của anh với công thức sơ mi, áo khoác bomber, quần jeans Dsquared2 và giữ lại một chút thanh lịch với giày Prada.
Giám khảo Vietnam's next top model khoe phụ kiện 2 tỷ đồng - Ảnh 3
Và đặc biệt, bộ đôi phụ kiện gây choáng váng dư luận vừa qua của anh là chiếc đồng hồ đính kim cương Santos Dumont của Cartier hiện đang được anh ưa dùng nhất có trị giá 1,2 tỉ đồng, và ba chiếc vòng tay cũng của Cartier trị giá 800 triệu xuất hiện trở lại; ước tính riêng phụ kiện trên người Lý Quí Khánh đã có tổng trị giá 2 tỉ đồng.
Giám khảo Vietnam's next top model khoe phụ kiện 2 tỷ đồng - Ảnh 4
Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ tiếp tục giữ vững vẻ thanh lịch và đằm thắm của mình với thiết kế trang phục nữ tính mà sắc sảo từ thương hiệu Lane JT, kết hợp đôi khuyên tai cực hợp rơ với chi tiết ngọc trai đính trên áo, cùng với lối làm tóc vuốt ngược ra sau tạo sự sáng láng cho gương mặt đã tô đậm vẻ thanh lịch và cá tính của vị nữ Giám đốc sáng tạo hàng đầu trong làng thời trang Việt Nam hiện nay.
Giám khảo Vietnam's next top model khoe phụ kiện 2 tỷ đồng - Ảnh 5

Giám khảo Vietnam's next top model khoe phụ kiện 2 tỷ đồng - Ảnh 6
Và đặc biệt, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng chọn cho mình bộ trang phục đơn giản hơn ba vị giám khảo còn lại để tiện thực hiện công việc cao cả của mình, với áo sơ mi của Burberry và quần jeans I Hate Fashion, khá đồng phong cách nam tính khỏe khoắn với nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần