"Gian hàng 0 đồng" đã có mặt ở thị xã Sơn Tây

Quý Nguyễn - Phạm Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 30/8, “Gian hàng 0 đồng” hỗ trợ những người dân khó khăn vì dịch bệnh Covid-19 đã chính thức có mặt tại thị xã Sơn Tây.

 'Gian hàng 0 đồng' đã chính thức có mặt tại thị xã Sơn Tây.
Đây là chương trình do Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội phối hợp với Ủy ban MTTQ thị xã Sơn Tây tổ chức. “Gian hàng 0 đồng” được đặt tại Nhà thi đấu Sơn Tây nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Trong buổi khai trương “Gian hàng 0 đồng” ngày 30/8, Thiếu tướng Nguyễn Đình Lưu - Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô; Chủ tịch HĐND Thị xã Sơn Tây Nguyễn Quang Hán và Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Khánh đến dự và động viên các lực lượng.
Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Thủ đô đã biểu dương cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy quân sự Thị xã Sơn Tây dù phải thực hiện nhiệm vụ vận hành khu cách ly tập trung cũng như tham gia cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nhưng vẫn nỗ lực, cố gắng, chủ động triển khai "Gian hàng 0 đồng", hỗ trợ Nhân dân vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, chung tay cùng cấp ủy, chính quyền sớm khống chế và đẩy lùi dịch Covid-19.
“Gian hàng 0 đồng” được tổ chức với tinh thần "không để ai bị bỏ lại phía sau". Những hộ dân gặp khó khăn vì dịch bệnh Covid-19 khi đến với “Gian hàng 0 đồng” sẽ được tặng 500 suất quà, mỗi suất gồm các hàng hóa thiết yếu như gạo (5kg), rau, trứng, dầu ăn, nước mắm, mỳ tôm, lạc, bột canh, mỳ chính, miến...
Đại diện Ủy ban MTTQ Thị xã Sơn Tây cho biết, đối tượng được hỗ trợ từ “Gian hàng 0 đồng” là lao động bị mất việc làm, có hoàn cảnh khó khăn tại 15 xã, phường trên địa bàn thị xã.
Cũng nhân dịp này, Ban Tổ chức chương trình “Gian hàng 0 đồng” đã trao 60 suất quà giúp đỡ nhân dân chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 tại phường Lê Lợi và Ngô Quyền. Toàn bộ số quà còn lại sẽ được Ủy ban MTTQ phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự thị xã tiếp nhận, điều phối, trao tận tay tới các đối tượng được nhận.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần