Giang Hồng Ngọc: Khán giả sẽ lựa chọn công tâm nhất

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giang Hồng Ngọc là một trong những gương mặt được đặt nhiều sự kì vọng sẽ “làm nên chuyện” tại sân chơi The Remix khi liên tiếp “vượt mặt” các đối thủ nặng ký để vươn lên dẫn đầu nhiều đêm liền.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ rằng cô may mắn được ông trời mang đến sự may mắn là giọng hát đầy nội lực của mình. Vì vậy cô và team sẽ cháy hết mình trong mỗi đêm diễn, còn chuyện thắng thua hãy để khán giả lựa chọn sẽ công tâm nhất.

Liên tiếp “vượt mặt” các đối thủ nặng ký  để vươn lên trở thành Nhóm thi xuất sắc trong đêm, Giang Hồng Ngọc thấy phần nhiều là do yếu tố may mắn hay tài năng của mình?

Ngọc nghĩ đương nhiên là may mắn cũng chiếm nhiều vì phải có may mắn được khán giả yêu thương mình thì mới bình chọn cho team mình chứ, nhưng cái quan trọng ở đây vẫn là tài năng vì nếu điều này không có thì sẽ không ai ủng hộ và nhắn tin cho mình cả. Team Ngọc luôn luôn mang cho mình một tâm trạng cực kỳ thoải mái không đặt nặng thắng thua gì ở đây, vì chỉ có như vậy mới không áp lực và lúc nào cũng xem như là buổi trình diễn cuối cùng để được thoả sức mà phiêu
.
Giang Hồng Ngọc: Khán giả sẽ lựa chọn công tâm nhất - Ảnh 1
 Giang Hồng Ngọc hát hay, nhảy đẹp thì khỏi…bàn nhưng dường như chị vẫn chưa thực sự quá nổi bật để tạo được ấn tượng mạnh. Chị nghĩ điều này là do đâu?

Ngọc nghĩ hiện tại Ngọc đã có 1 bước tiến xa với nghề rồi, mà Ngọc còn gọi nó là kỳ tích nữa vì thực sự rất ít nghệ sĩ đi hát lâu như Ngọc mà khi tham gia một cuộc thi âm nhạc lại đạt vị trí cao nhất (chương trình Nhân tố bí ẩn). Ngọc nghĩ phần nhiều là do yếu tố may mắn làm thay đổi số phận của Ngọc, ông trời đã đem đến cho Ngọc rồi Ngọc phải cố gắng mà phát huy chứ không để vuột mất 1 lần nữa...

Cuộc đua chỉ còn 3 liveshow nữa sẽ đến đích, vậy với lợi thế hiện tại, Giang Hồng Ngọc có tự tin rằng chị sẽ một lần nữa chạm tay đến ngôi vị quán quân sau lần đăng quang tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn?

Ngọc bước vào sân chơi hot như thế này chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được đứng nhất đêm đừng nói chi là nghĩ đến Quán Quân. Ngọc chỉ tự tin rằng mình có được ông trời phú cho giọng hát thi mình nên phát huy điều này...

Trong liveshow 10 với chủ đề Thử thách của Giám khảo, Hồ Ngọc Hà sẽ người chỉ định ca khúc thi cho chị. Chị có thể tiết lộ đôi chút về tiết mục trình diễn của mình ở đêm thi này?

Ngọc được chị Hà chỉ định một bài hát rất hay và nổi tiếng, Ngọc cũng sẽ dàn dựng tái hiện lại theo 1 bộ film tốc độ đang hot nhất hiện nay.

Trong số 3 ca sĩ còn lại là Đông Nhi, Tóc Tiên và Isaac, chị “dè chừng” ca sĩ nào nhất? Tại sao?

Ngọc chỉ muốn nói rằng ngay giờ phút này đã là giai đoạn cuối của cuộc thi nên hãy xem đó là cuộc chơi, đừng nghĩ ngợi hơn thua đối thủ gì ở đây nữa..Với riêng bản thân Ngọc hiện giờ chỉ muốn làm cho đã những đêm cuối vì thực sự nếu làm không tốt thì không còn cơ hội để trình diễn lại nữa. 4 người còn lại là 4 màu sắc, 4 món ăn khác nhau, việc này hãy để khán giả sẽ lựa chọn cho mình món ăn nào ngon nhất.  Ngọc nghĩ như vậy sẽ công tâm hơn việc tự mình so sánh với ai.

Cảm ơn Giang Hồng Ngọc về buổi trò chuyện. Chúc chị và team sẽ luôn giữ vững phong độ ở những đêm thi tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần