Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Giao dịch ngày mua sắm trực tuyến đạt 154 tỷ đồng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 29/12, Cục Thương mại điện tử (Bộ Công Thương) và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức tổng kết Ngày mua sắm trực tuyến 2014 lần đầu được tổ chức tại Việt Nam (ngày 5/12).

Kết quả cho thấy, trong ngày này đã thu hút hơn 1.000 DN tham gia và khuyến mại 3.226 sản phẩm. Theo thống kê, đã có gần 2 triệu lượt truy cập vào các hệ thống thông tin với tổng số gần 10,7 triệu lượt xem. Tổng giá trị hàng hóa giao dịch của các DN ước tính đạt 154 tỷ đồng, tăng gần 2,5 lần.