Giao hữu quốc tế:Chelsea ngược dòng, AC Milan thua bạc nhược

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là trận giao hữu thứ 4 trong hành trình du đấu Hè 2014 của Chelsea . Đối thủ của gã nhà giàu nước Anh là đội bóng đang thi đấu ở giải VĐQG Slovenia, Olimpija Ljubljana.

 Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở trận đấu này là việc HLV Jose Mourinho đã cho ra mắt 2 tân binh Cesc Fabregas và Diego Costa.

Chelsea tỏ ra khá bế tắc trước đội hình chủ động chơi phòng ngự của đội chủ nhà Olimpija Ljubljana,  Chelsea chơi bế tắc và bất ngờ bị Ljubljana ghi bàn trước.Bị dẫn trước Chelsea bắt đầu gây sức ép mạnh mẽ về phía khung thành Ljubljana và đội bóng nước Anh đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1. 
Giao hữu quốc tế:Chelsea ngược dòng,  AC Milan thua bạc nhược - Ảnh 1
Hưng phấn sau bàn gỡ hòa, Chelsea tiếp tục tràn lên tấn công, buộc đội chủ nhà Ljubljana phải kéo thấp đội hình phòng ngự.  Đội bóng nước Anh tiếp tục làm rung mành lưới Ljubljana. Mặc dù chỉ giành chiến thắng tối thiểu (2-1) trước đội bóng không mấy tên tuổi song HLV Jose Mourinho vẫn có quyền hài lòng bởi 2 tân binh Fabregas và Diego Costa đã bắt đầu cho thấy sự hòa nhập trong môi trường mới.

Đây là chiến thắng thứ 3 của Chelsea trong tour du đấu Hè 2014. Tiếp theo, thầy trò Jose Mourinho sẽ di chuyển sang Hà Lan tham dự trận giao hữu với Vitesse tại Arnhem vào ngày 30/7.

Man City có chiến thắng đậm đà trước Milan

Khi trận đấu chỉ mới bắt đầu Man City đã ào lên tấn công dồn dập. Hệ quả là 2 bàn thắng được ghi liên tiếp ngay những phút đầu tiên của trận đấu.

 Hàng phòng ngự yếu kém của AC Milan đã không thể ngăn cản những đợt tấn công của Man City. Và chỉ trong hiệp 1 , AC Milan phải vào lưới nhặt bóng 4 lần. Milan chỉ kịp gỡ lại một bàn thắng nhờ công của Sulley Muntari. 
Giao hữu quốc tế:Chelsea ngược dòng,  AC Milan thua bạc nhược - Ảnh 2
Trước khi trận đấu kết thúc, Man City vẫn còn kịp ghi thêm bàn thắng thứ 5 do công của Jovetic. Ngôi sao người Montenegro tiếp tục cho thấy khả năng hòa nhập rất tốt với các đồng đội, khi anh phối hợp ăn ý với Aleksandr Kolarov để ghi bàn ấn định tỷ số.

Ở những loạt trận tiếp theo, Man City sẽ gặp Liverpool và Olympiacos, trong khi Milan còn một cuộc đối đầu với Liverpool.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần