Giáo viên nghỉ hưu treo cổ tại nhà

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Sáng nay 30/3, người phụ nữ ở Thanh Hóa thức dậy ra giếng đánh răng, rửa mặt xong xuôi rồi vào phòng ngủ. Khoảng 20 phút sau, mẹ chồng vào gọi ăn sáng thì tá hỏa nhìn thấy con dâu treo cổ tự tử lơ lửng trên trần nhà.

Sáng 30/3, ông Trương Văn Mạnh, Phó trưởng Công an xã Phượng Nghi, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa, cho biết trên địa bàn xã vừa có một người phụ nữ chết do treo cổ tự tử.

Theo ông Mạnh, khoảng 8 giờ 30 phút sáng nay (ngày 30/3), Công an xã Phượng Nghi có nhận được tin báo có vụ tử tử xảy ra tại thôn Bái Đa 1 (xã Phượng Nghi). Nạn nhân là bà Hà Thị Nụ (SN 1958).

Thông tin ban đầu cho biết, sáng sớm nay bà Nụ dậy ra đánh răng, rửa mặt xong xuôi rồi lại vào phòng ngủ tiếp hay làm gì không rõ vì bà Nụ đang bị ốm.

Khoảng 20 phút sau, mẹ chồng vào phòng gọi con dâu dậy ăn sáng thì tá hỏa khi nhìn thấy bà Nụ đang treo lơ lửng trên trần nhà. Mẹ chồng liền hô hoán mọi người chạy đến cứu nhưng bà Nụ đã tắt thở.

Được biết, bà Nụ là giáo viên của Trường THCS Phượng Nghi mới nghỉ hưu được một năm này, thời gian gần đây bà được đưa đi chữa trị ở bệnh viện mới trở về nhà.

Hiện nguyên nhân bà Nụ tự tử đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.