Giết bạn tình đồng tính vì…thất hứa

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi quan hệ, Thi nhắc việc anh Hưng hứa mua sắm quần áo, giày dép cho mình nhưng anh Hưng trả lời là không có tiền và sẽ không mua gì cho Thi. Tức giận, Thi dùng dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Ngày 19/6, TAND tỉnh Bình Dương mở phiên toà lưu động xét xử sơ thẩm vụ án “Giết người cướp tài sản”.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 9 năm 2014, Kiều Thanh Thi (sinh năm 1998, Bình Dương) quen biết một người tên Út (chưa rõ lai lịch), thuê phòng trọ và quan hệ đồng tính với nhau. Sau đó, Út giới thiệu Liêu Thành Hưng (thường trú tại khu phố Thạnh Hoà B, An Thạnh, Thuận An, Bình Dương) cho Thi để Thi quan hệ tình dục đồng tính kiếm tiền tiêu xài.

Ngày 15/10/2014, Út đưa Thi đến nhà Hưng. Hưng hứa nếu Thi quan hệ tình dục với mình thì sẽ trả 200 ngàn đồng một lần và sẽ mua sắm quần áo, giày dép cho Thi.

 
Bị cáo Kiều Thanh Thi tạiphiên toà lưu động
Bị cáo Kiều Thanh Thi tạiphiên toà lưu động
Khoảng 20g ngày 6/11/2014, Út lại chở Thi đến nhà Hưng. Tại đây, Thi và Hưng đã quan hệ tình dục đồng tính với nhau. Sau khi quan hệ, Thi nhắc việc anh Hưng hứa mua sắm quần áo, giày dép cho mình nhưng anh Hưng trả lời là không có tiền và sẽ không mua gì cho Thi.

Tức giận, Thi nảy sinh ý định giết Hưng để chiếm đoạt chiếc xe tay ga và điện thoại cảm ứng để trong nhà. Thi giả vờ đi vệ sinh rồi ngang qua kệ bếp lấy hai con dao nhỏ, một giấu sau lưng quần, một giấu dưới gối nằm chờ Hưng ngủ.

Khoảng 1h30 ngày 7/11, khi Hưng đang ngồi xem ti vi, Thi bước đến choàng cổ bịt miệng, cầm dao đâm vào cổ Hưng một nhát rồi rút dao định đâm tiếp nhưng Hưng vùng dậy bỏ chạy. Thi đuổi theo đâm tiếp một nhát vào lưng và trúng vào khuỷu tay phải Hưng làm con dao bị gãy. Sau hồi giằng co, Hưng thoát được ra ngoài và kêu cứu, còn Thi chạy về phòng trọ kêu Đặng Trung Phước (bạn cùng phòng) dẫn đi trốn.

Phước dẫn Thi đến một bãi đất trống ở khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu để ẩn nấp rồi đến Công an thị xã Thuận An trình báo sự việc. Sáng cùng ngày, gia đình Liêu Thành Hưng phát hiện nạn nhân chết ngồi trên chiếc ghế nhựa trong phòng, người dính nhiều máu.

Do bị cáo chưa đủ tuổi vị thành niên, gia đình lại có 5 người tham gia cách mạng, toà tuyên phạt Kiều Thanh Thi tổng cộng 16 năm tù giam (bao gồm 15 năm tội giết người và 1 năm tội cướp tài sản).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần