Giết chú ruột rồi treo cổ tự tử

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi giết chết chú ruột và phân xác ông Lương thì La đã treo cổ tự tử. Tuy nhiên, giữa hai người này mâu thuẫn ra sao dẫn đến kết cục đau lòng thì chưa được rõ vì cả nạn nhân và thủ phạm đều đã chết.

Khoảng 11h30 ngày 28/2, anh Lâm Thiện Sơn (38 tuổi) và vợ đi chợ về nhà ở hẻm 172, đường An Dương Vương (phường 16, quận 8, TP Hồ Chí Minh) thì phát hiện anh Lâm Kim La (34 tuổi, em ruột anh Sơn) chết trong tư thế bị treo cổ bằng dây thắt lưng tại nhà vệ sinh. Ngay sau đó, anh Sơn đến trình báo cơ quan Công an.
Căn nhà cổng màu đen là nơi phát hiện La tự tử và thi thể không nguyên vẹn của nạn nhân. Ảnh: CA TP HCM
Căn nhà cổng màu đen là nơi phát hiện La tự tử và thi thể không nguyên vẹn của nạn nhân. Ảnh: CA TP HCM
Tại Công an phường 16, quận 8, anh Sơn cho hay, căn nhà nói trên là do vợ chồng anh mua vào năm 2013. Sống trong căn nhà này gồm có vợ chồng anh Sơn, ông Lâm Chấn Như (64 tuổi, cha ruột anh Sơn), ông Lâm Chấn Lương (64 tuổi, em ruột ông Như) và anh Lâm Kim La.

Theo anh Sơn cho biết, thường ngày, cha anh và La mỗi người ngủ 1 phòng dưới tầng trệt, ông Lương ngủ ở phòng khách, còn vợ chồng anh ngủ ở phòng trên gác lửng. Từ ngày 26/2, vợ chồng anh không thấy mặt ông Lương trong nhà nên có hỏi La thì La bảo ông Lương đi chùa, 1 tuần mới về. Đến sáng 28/2 thì ông Như cũng đi đâu không rõ cho đến khi vợ chồng anh phát hiện La treo cổ.

Qua lời khai của vợ chồng anh Sơn, Công an phường 16 đã báo cáo Công an quận 8 để phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân Quận 8 kiểm tra hiện trường thì phát hiện trong phòng ngủ của La có 1 thùng carton bên  trong có một số bộ phận cơ thể người cùng 1 túi nylon và 1 bao xác rắn cũng chứa cơ thể người.

Xác định có án mạng xảy ra, Công an quận 8 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP Hồ Chí Minh tiến hành khám nghiệm hiện trường và phát hiện thêm bên trong thùng carton còn có 3 con dao, 1 thớt gỗ và 2 đèn pin tích hợp roi điện. Trên tường trong phòng ngủ và nhà vệ sinh có vết nâu mờ nghi là vết máu đã được lau rửa.

Kết quả khám nghiệm tử thi và điều tra ban đầu xác định thi thể bị phân khúc là ông Lâm Chấn Lương. Từ đó có thể kết luận, sau khi giết chết và phân xác ông Lương thì La đã treo cổ tự tử. Tuy nhiên, giữa hai người này mâu thuẫn ra sao dẫn đến kết cục đau lòng này thì chưa được rõ vì cả nạn nhân và thủ phạm đều đã chết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần