Giggs tin M.U sẽ sớm trở lại đỉnh cao

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Huyền thoại ở Old Trafford sẽ tiếp quản ghế HLV tạm quyền dẫn dắt M.U ở 4 vòng đấu cuối mùa. Đến nay, anh chưa nhận được bất kỳ lời bảo đảm nào về tương lai dài hạn kế vị David Moyes.

Tuy nhiên, với chiến thắng ấn tượng 4-0 trong ngày ra mắt trước Norwich, Giggs thực sự đã "đem lại nụ cười trên gương mặt fan Quỷ đỏ".

Nhà cầm quân người Xứ Wales tin rằng, với chất lượng đội hình hiện tại, cộng thêm những bản hợp đồng bom tấn hè tới, M.U sẽ nhanh chóng trở lại đỉnh cao.

"M.U vừa đoạt chức vô địch Ngoại hạng mùa 2012/13. Một năm trước đó, chúng tôi chỉ thua kém Man City về chỉ số bàn thắng - bại.
Giggs tin M.U sẽ sớm trở lại đỉnh cao - Ảnh 1
Liverpool mới đây còn lơ lửng gần giữa BXH. Ai dám nhận định họ trở lại được ngôi vị số 1 thời điểm này? Mọi thứ có thể thay đổi nhanh đến chóng mặt trong bóng đá.

M.U sở hữu đội hình chất lượng và nhiều yếu tố khác để thành công ở mùa giải tới. Rõ ràng việc trở lại là rất khó khăn, nhưng tôi có niềm tin vào các cầu thủ" - Giggs chia sẻ.

Bị cho là thiếu kinh nghiệm huấn luyện, nhưng Giggs muốn gây ấn tượng với ban lãnh đạo và người hâm mộ với mục tiêu giành chiến thắng ở cả 4 trận cuối giải.

"Hy vọng M.U sẽ toàn thắng cho đến cuối mùa. Tôi có thể thích ứng được với hoàn cảnh lúc này. Dù có nhiều thứ ảnh hưởng đến công việc nhưng tôi không có thời gian để nhìn về tương lai xa. Tất cả cần dồn sức tập trung và hiện tại."

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần