Giọng hát ả đào làm 4 HLV "rụng rời"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nguyễn Kiều Anh đã làm 4 huấn luyện viên "rụng rời" vì giọng hát quá đẹp, quá ấn tượng.

Tuần này, có 11 phần thi đã cùng tranh tài và 2 giọng ca trong đó đã phải tạm biệt chương trình. 9 phần biểu diễn còn lại là những sự tỏa sáng của các chất giọng đầy cá tính. Có thể nói, đêm thi thứ 3 vòng Giấu mặt là đêm của những giọng hát màu sắc và độc đáo. Đó là chất tự nhiên, “hát như chơi” của Quỳnh Như, giọng ngọt ngào với quãng rộng của Trần Thị Lan, sự sáng tạo nhẹ nhàng của Tố Ny, chất tình cảm và trải nghiệm của Hoàng Dũng hay những giọng hát độc đáo với sự hòa trộn của Ca trù, Pop, Rock của Kiều Anh... 11 phần biểu diễn đặc sắc đã mang đến cho khán giả một đêm thi nhiều thú vị.

Tiết mục ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng cả các HLV lẫn khán giả, đó là của thí sinh Nguyễn Kiều Anh, 21 tuổi đến từ Hà Nội với ca khúc 'Rơi'. Cô có giọng hát trong trẻo, ma mị. Thu Phương lập tức bấm chọn sau câu hát đầu tiên, tiếp đó là Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Các huấn luyện viên đứng dậy chúc mừng Kiều Anh sau phần trình diễn.
Giọng hát ả đào làm 4 HLV "rụng rời" - Ảnh 1
Thu Phương khen, cô gái này có kỹ thuật thanh nhạc quá tốt, hình thức đơn giản mà đỉnh cao và chị chờ giọng ca này từ lâu lắm rồi. Tuấn Hưng thì bất ngờ vì 'người quen' đi thi The Voice với một ca khúc nhạc nhẹ, vì đây là giọng ca hát ả đào xuất sắc ở Hà Nội. Mr. Đàm thì khen, bài thi của Kiều Anh là bản ghi âm hoàn hảo, ấn tượng. Mỹ Tâm lại không tưởng tượng được có một giọng hát đẹp đến vậy, ngay cả chị cũng không làm được. Các huấn luyện viên đều cố gắng thuyết phục ca nương Kiều Anh về đội của mình, thậm chí tranh cãi quyết liệt. Tuy nhiên, Kiều Anh về đội Thu Phương vì chị bấm chọn cô đầu tiên.

Kiều Anh chính là gương mặt 18 tuổi từng tham gia "Vietnam's Got Talent 2013" và lọt vào tận Vòng Chung kết. Kiều Anh xuất sắc lọt vào top 4 cuối cùng của mùa 2, nhưng chỉ dừng chân ở vị trí Á quân 2 đồng hạng.

 Đêm thi này những phần tranh giành không khoan nhượng và tung hứng từ các Huấn luyện viên vẫn là một điểm nhấn đáng chú ý, khi họ tiếp tục lôi kéo thí sinh với mọi yếu tố được tận dụng triệt để từ chuyên môn, quê quán, phong cách… đến con đường phát triển trong tương lai của những người được chọn. Bên cạnh đó, các tình huống trên ghế nóng cũng khiến khán giả không thể không nhịn cười khi Huấn luyện viên Tuấn Hưng “than thở thua thiệt” trong các màn đối đầu, bộ đôi “song Hưng” cưỡng hôn “Họa mi tóc nâu”, hay giọng ca “chưa bao giờ” ăn ý với Huấn luyện viên Mỹ Tâm đến không ngờ.