“Giọng hát hay Hà Nội” trở lại sau 6 năm gián đoạn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 6 năm gián đoạn, cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội” sẽ chính thức khởi động trở lại từ năm 2014 với mong muốn sẽ tạo ra sân chơi cho những người yêu nghệ thuật của Thủ đô. Cuộc thi nằm trong khuôn khổ các chương trình kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.  BGK của ba vòng sơ tuyển, bán kết, và chung kết là những nghệ sĩ uy tín như: NSƯT Tấn Minh, NSƯT Minh Ánh, nhạc sĩ Giáng Son... Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào 20 giờ ngày 2/10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, và được truyền hình trực tiếp trênh kênh HTV1, HTV2.

Kinhtedothi - Sau 6 năm gián đoạn, cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội” sẽ chính thức khởi động trở lại từ năm 2014 với mong muốn sẽ tạo ra sân chơi cho những người yêu nghệ thuật của Thủ đô. Cuộc thi nằm trong khuôn khổ các chương trình kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. 

BGK của ba vòng sơ tuyển, bán kết, và chung kết là những nghệ sĩ uy tín như: NSƯT Tấn Minh, NSƯT Minh Ánh, nhạc sĩ Giáng Son... Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào 20 giờ ngày 2/10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, và được truyền hình trực tiếp trênh kênh HTV1, HTV2.