Giroud mang về 1 điểm cho Arsenal

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Hành quân đến sân Goodison Park mà không có sự phục vụ của đội trưởng Arteta do chấn thương, nhưng Arsenal vẫn nhập cuộc khá tự tin trước lối chơi chơi pressing trên khắp mặt sân của Everton.

Từ đường chuyền của Gareth Barry bên cánh trái ở phút 19, Coleman bật cao đánh đầu nhanh như chớp không cho Szczesny một cơ hội cản phá.

 Everton suýt chút nữa gia tăng được cách biệt không lâu sau đó nếu như vào thời khắc quyết định, Kevin Mirallas không ngã xuống sân, khiến động tác dứt điểm của anh lúc trước mặt chỉ còn thủ thành đối phương đi không được như ý.

 Ozil và Sanchez đều chơi mờ nhạt trong lối chơi của Arsenal. Trong một lần hiếm hoi, Arsenal xé toang được hàng phòng thủ của đối phương nhờ cú chọc khe chất lượng của Sanchez cho Ramsey nhưng Tim Howard đã kịp băng ra ngăn chặn kịp thời.
Giroud mang về 1 điểm cho Arsenal - Ảnh 1
Bế tắc trong tấn công, Arsenal còn phải nhận bàn thua oan uống đúng vào phút cuối cùng của hiệp 1. Lukaku thoát khỏi Mertesacker bứt tốc lao xuống rồi thực hiện pha chọc khe để Naismith lạnh lùng hạ gục Szczesny lần thứ 2. Rõ ràng cầu thủ của Everton đã ghi bàn trong thế việt vị nhưng trợ lý trọng tài đã không căng cờ.

Sang hiệp 2, Oxlade-Chamberlain đi bóng rồi thực hiện quả treo bóng như dọn cỗ để Giroud dứt điểm. Quá đáng tiếc cho Arsenal, cú bắt volley cận thành trong tư thế hoàn toàn trống trải của tiền đạo mang áo số 12 lại đi vọt xà ngang. The Gunners  chưa thể khoan thủng hàng phòng ngự chơi kỷ luật của Everton.

 Ngay sau được tung vào sân, Santiago Cazorla đã để lại dấu ấn với pha đột phá rồi căng ngang đẹp mắt bên cánh trái để Ramsey ập vào đệm bóng tung lưới Everton ở phút 83.

Hưng phấn sau bàn gỡ, các học trò của HLV Wenger tiếp tục đẩy cao đội hình với quyết tâm giành được ít nhất 1 điểm trước khi ra về. Giroud sau những cơ hội bị bỏ lỡ cuối cùng cũng đã khai hỏa ở mùa giải này. Đón đường căng ngang vừa tầm của Monreal bên cánh trái ở phút 90, tiền đạo người Pháp băng vào đánh đầu cận thành tung lưới Tim Howard. Hòa 2-2 cũng là một kết quả thành công đối với Arsenal .