Gọi xe “be” nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ

Trình Vũ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 28/5, ứng dụng gọi xe "be" vinh danh 200 đối tác tài xế xuất sắc khu vực phía Bắc và ra mắt Học viện đào tạo đối tác tài xế - beAcademy cùng Cộng đồng đối tác tài xế - beCommunity.

Hoạt động này thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của “be” trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và góp phần giúp đỡ cuộc sống và công việc của đối tác tài xế tốt hơn. 
Đông đảo các tài xế đến tham dự chương trình.
Sau gần 6 tháng chính thức ra mắt trên thị trường, ứng dụng gọi xe be đang dần trở thành ứng dụng hằng ngày của người Việt, với hơn 4 triệu lượt tải trên thiết bị di động, hoàn thành khoảng 11 triệu chuyến xe beBike và beCar, đáp ứng khoảng 200.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày cùng đội ngũ 30.000 tài xế trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài.
Lễ vinh danh đối tác tài xế xuất sắc tại khu vực phía Bắc lần I có sự tham gia của 200 tài xế xuất sắc ở cả 2 dịch vụ beBike và beCar. Lãnh đạo Be Group cho biết, ngay từ khi thành lập, “be” đã xây dựng chiến lược kinh doanh “lấy tài xế làm gốc”. Khi quyền lợi của tài xế gắn liền với sự phát triển và tiêu chí chất lượng của “be” thì họ cũng phải có những hành xử đúng mực,nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Không nằm ngoài tiêu chí đó, Học viện đào tạo đối tác tài xế - beAcademy được xây dựng bài bản và được kì vọng trở thành mô hình đào tạo uy tín, có chất lượng hàng đầu dành cho đối tác tài xế ở Việt Nam.
Với chiến lược lấy tài xế làm gốc, “be” đã, đang và sẽ tiếp tục hướng tới mô hình kinh doanh mà bản thân người tài xế phải ổn định về cuộc sống. Từ đó, sẽ có một lực lượng tài xế ổn định, gắn bó, đồng hành cùng "be" trong việc mở rộng thị trường và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.
Để thực hiện điều đó, “be” thành lập Cộng đồng đối tác tài xế be - beCommunity với mong muốn hỗ trợ toàn diện đối tác tài xế nhằm hỗ trợ đối tác trong suốt quá trình làm việc, chạy xe; chăm sóc đời sống tinh thần, người thân, gia đình của đối tác; thể hiện sự quan tâm của be đến cộng đồng đối tác tài xế; tạo sân chơi lành mạnh, là nơi giao lưu của cộng đồng tài xế be bằng nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, trong đó có tặng quà cho tài xế, hỗ trợ tài xế khi nhà có việc hệ trọng hoặc hoàn cảnh khó khăn, xây dựng quỹ học bổng cho con em đối tác tài xế.
Khai trương Học viện đào tạo đối tác tài xế - beAcademy. 
Bên cạnh đó, "be" cũng quyết tâm củng cố và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn bằng việc hoàn thiện, bổ sung chế tài chất lượng dịch vụ cho tài xế từ ngày 13/5/2019, nhằm hướng đến môi trường di chuyển văn minh.
Ông Đỗ Mạnh Tuân - Phó Tổng Giám đốc Be Group chia sẻ: “Be" luôn coi trọng nghề tài xế công nghệ và mong muốn xã hội cùng nhìn nhận đây là một nghề nghiệp như bao nghề nghiệp khác. Lễ vinh danh đối tác tài xế xuất sắc khu vực phía Bắc ngày hôm nay và việc ra mắt Học viện đào tạo đối tác tài xế - beAcademy, Cộng đồng đối tác tài xế - beCommunity cũng như các hoạt động hữu ích khác cho cộng đồng này sẽ là minh chứng cho những nỗ lực của “be” để anh em tiếp tục tin tưởng, đồng hành và chia sẻ các giá trị tốt đẹp cùng “be” vì một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng tài xế Việt Nam”.
Đến nay, ứng dụng gọi xe “be” đã có mặt tại 6 tỉnh, TP bao gồm Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ sau hơn 5 tháng hoạt động chính thức. Công ty đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 tài xế đến hết năm 2019, góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho người dân và đồng thời cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.