Gợi ý hấp dẫn cho nhu cầu căn hộ trung tâm nội đô

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty CP Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết, sẽ tiến hành mở bán lần 2 vào cuối tháng 5 đầu tháng 6 dự án Five Star Garden (số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội) với mức giá chào bán dự kiến từ 21,5 triệu đồng/m2 (diện tích tim tường).

Từ khi ra mắt, Five Star Garden đã thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư với hơn 250 giao dịch thành công do dự án có những ưu thế nổi bật về vị trí, thiết kế, tiện ích dành cho cư dân và đặc biệt là một không gian sống xanh, trong lành gần gũi với thiên nhiên.

 
Gợi ý hấp dẫn cho nhu cầu căn hộ trung tâm nội đô - Ảnh 1
Phối cảnh dự án.
Five Star Garden nằm trên trục đường Vương Thừa Vũ kéo dài, với mật độ xây dựng thấp 39%. Không gian bố trí khoa học, hợp lý. Những vườn cây rộng lớn, mát lành, giao hòa hoàn hảo với những sân chơi, đường dạo, hồ bơi xanh mát và hành lang rộng. Đặc biệt, Five Star Garden được cung cấp rất nhiều tiện ích. Từ tầng 1 đến tầng 3 là các khu thương mại dịch vụ, bể bơi, phòng tập gym, spa, phòng khám, nhà trẻ, khu vui chơi… Tầng 19 và tầng mái 25 là khu sân vườn nơi cư dân có thể thư giãn, giao hòa cùng thiên nhiên. 

Five Star Garden được đầu tư bởi tập đoàn GFS và được đảm bảo tối đa về tiến độ, chất lượng, an toàn. Hiện, dự án Five Star Garden đã hoàn thành thi công phần hầm và đang chuẩn bị thi công tầng 1 tòa G1, G2.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần