Google bắt đầu mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại New York, Mỹ

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cửa hàng bán lẻ mới và đầu tiên của Goolge sẽ là không gian để bán, sửa chữa, trưng bày các sản phẩm của Google, nó sẽ được mở của vào hôm nay tại Mỹ.

Đại dịch Covid-19 đã làm chậm lại kế hoạch mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên của Google, nơi mà người dùng có thể đến để trải nghiệm các sản phẩm của Google như Pixel, Nest hay Fitbit mà trước đây chỉ có thể mua trực tuyến.
 Google bắt đầu mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Mỹ
Google Store đã được thiết kế với không gian xanh, được xếp hạng Bạch Kim của tổ chức Thiết kế Năng lượng và Môi trường (LEED) - thứ hạng cao nhất trong hệ thống xếp hạng công trình xanh. Google Store Chelsea là một trong số ít hơn 215 điểm bán lẻ trên thế giới đạt được chứng nhận này.
Cửa hàng mới này có mô hình giống như của Apple Store, nó cũng sẽ có các nhân viên để hỗ trợ cho khách hàng trải nghiệm và mua sản phẩm. Trải nghiệm về phần cứng với các thiết bị được sản xuất, người dùng còn có thể được hỗ trợ công nghệ cho hệ sinh thái sản phẩm rộng lớn và khám phá những công nghệ mới nhất của Google.
Tại cửa hàng bán lẻ, ngoài các thiết bị của Google khách hàng còn có thể thấy sản phẩm là phụ kiện của bên thứ ba như vỏ điện thoại, thiết bị ngoại vi khác được thiết kế để hoạt động với các sản phẩm của chính Google. Ngoài ra còn có các mặt hàng có thương hiệu như áo phông, mũ, đồ chơi cho thú cưng và bóng rổ để bán.
Tuy nhiên, không gian mới này của Google sẽ không có quầy thu ngân, công ty cho biết rằng sẽ có đầy đủ mọi chức năng để xử lý các giao dịch và Google sẽ tích hợp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng Google.
Google cũng dành không gian tại đây để tổ chức Hội thảo, các sự kiện thường xuyên cho gia đình, trình diễn nấu ăn với Nest, bài học nhiếp ảnh trên Pixel hay những buổi hòa nhạc trên YouTube.
Cửa hàng mới của Goolge sẽ thực hiện các điều kiện để phòng chống dịch Covid-19 như đeo khẩu trang, nước rửa tay sẽ có sẵn ở nhiều nơi trong cửa hàng và sẽ hạn chế số lượng khách trong cửa hàng tại một thời điểm.