Google sẽ ra mắt Pixel 6a vào tháng 5 tại sự kiện I/O 2022

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Điện thoại dòng A mới nhất của Google đã xuất hiện trong danh sách FCC, đây là chứng nhận của Ủy ban Truyền thông Liên Bang Hoa Kỳ cho những thiết bị điện tử sắp được phát hành.

Google đã ra mắt các mẫu Pixel A-series trong những năm gần đây, mới nhất là chiếc Google Pixel 5A được đánh giá là một sản phẩm mang đến nhiều tính năng vượt trội trong thiết kế.

Pixel 6 là mẫu điện thoại thành công của Google được phát hành vào năm 2021.
Pixel 6 là mẫu điện thoại thành công của Google được phát hành vào năm 2021.

Trong khi đó, Google đã thanh công khi phát hành Pixel 6 và 6 Pro, nó đã trở lên rất phổ biến khi đây là những mẫu điện thoại đầu tiên cũng như duy nhất được cung cấp bởi chipset Tensor của Google.

Tại sự kiện dành cho các nhà phát triển I/O 2022 sẽ được diễn ra vào ngày 11-12/5 tới đây, Google sẽ ra mắt các mẫu điện thoại trong tương lai trong đó có Pixel 6A, đây là mẫu điện thoại sẽ được hỗ trợ băng tần cao 5G, mmWave 5G.

Thiết kế của Pixel 6A có thể sẽ giống với mô hình của Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt năm ngoái, với một camera tương tự ở mặt sau bao gồm hai cảm biến ảnh phía sau, cảm biến chính 12MP IMX363 và cảm biến góc siêu rộng 16 MP. Hiệu xuất của Pixel 6A nhiều khả năng cũng sẽ giống với các mẫu cao cấp của Google.

Có vẻ như thiết kế trên mẫu này là chưa ấn tượng lắm nhưng đây sẽ là chiếc điện thoại thông minh mà nhiều người mong đợi bởi tốc độ 5G nhanh, hỗ trợ AI, phân phối tại nhiều quốc gia và có một mức giá hợp lý.

Ngoài ra, tại sự kiện I/O 2022 Google cũng sẽ nói về những mẫu điện thoại trong tương lai như: Pixel 7, Pixel 7 Pro và Pixel 7A. Cũng tại sự kiện này, người dùng Android cũng sẽ mong đợi nhận được bản cập nhật mới từ Google dành cho các ứng dụng như: Trợ lý Google, Android Auto, Google Maps, Google Search hay hỗ trợ AI.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần