Hà Hồ giới thiệu MV đang cán mốc “hít khủng” tại Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ sau hai tiếng chính thức phát hành vào lúc 17 giờ 17 phút ngày 17/5, MV mới nhất “Em đi tìm anh” đã cán mốc 70.000 lượt xem trên một trang nhạc trực tuyến như một minh chứng cho sự nỗ lực của ê-kíp. Vào 20 giờ ngày 30/5, Hà Hồ và Noo Phước Thịnh sẽ có buổi giới thiệu MV và biểu diễn tại The Rooftop tại Hà Nội.

MV mới nhất “Em đi tìm anh” vừa được ra mắt đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Hà Hồ và Noo Phước Thịnh kể từ thành công MV “Nỗi nhớ đầy vơi”.  Chỉ mới ra mắt được ít ngày nhưng dường như sức nóng càng ngày càng mạnh mẽ, MV đã liên tục đứng đầu những bảng xếp hạng, gây một cơn bão không nhỏ trên cộng đồng mạng.
“Em đi tìm anh”
 
“Em đi tìm anh” là một sáng tác của nhạc sỹ trẻ tài năng Châu Đăng Khoa được Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh tin tưởng gửi gắm, với bản hòa âm phối khi dưới bàn tay tài tình của nhà sản xuất Slim V trên giai điệu âm nhạc nhạc điện tử EDM khiến khán giả không khỏi nức lòng bởi một sản phẩm chất lượng cùng kinh phí đầu tư cũng vào dạng “khủng”.
“Em đi tìm anh”
 
Bên cạnh đó, với thân hình bốc lửa, quyến rũ như một khối nam châm lớn khiến khán giả khó có thể chối từ mỗi khi bước lên sân khấu, trong MV mới nhất Hồ Ngọc Hà đã có sự kết hợp cùng nhà thiết kế tài năng Công Trí với loạt trang phục ấn tượng phù hợp với bối cảnh mê cung huyền ảo.
“Em đi tìm anh”
 
Mỗi sản phẩm đều phải đáp ứng tính thẩm mỹ cao nhưng cũng phải thuận tiện cho việc thực hiện vũ đạo. Khán giả hoàn toàn mãn nhãn với những bộ cách có đường cut – out táo bạo, ôm sát cơ thể nóng bỏng nhưng cũng không kém phần sang trong lôi cuốn pha lẫn một chút huyền bí phù hợp với bối cảnh của MV.
“Em đi tìm anh”

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần