Hà Hồ tái xuất trên "ghế nóng"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi hé lộ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng là những giám khảo đầu tiên, chương trình "The X-Factor – Nhân tố bí ẩn" tiếp tục “bật mí” chủ nhân của chiếc “ghế nóng” tiếp theo, ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

"The X-Factor" là một trong những chương trình tìm kiếm tài năng ca hát nổi tiếng thế giới. "The X-Factor" cũng là xuất phát điểm của những ngôi sao ca nhạc đương đại tài năng, nổi tiếng thế giới như: Leona Lewis, One Direction, Shayne Ward, Melanie Amaro, Little Mix, Cher Lloyd… Cũng như nhiều phiên bản trên thế giới, "The X-Factor – Nhân tố bí ẩn" phiên bản Việt là chương trình được đầu tư kỹ lưỡng cả về hình thức và nội dung. Chính vì thế, không những các thí sinh được chọn phải là những người có tài năng và cá tính âm nhạc nổi trội mà Ban giám khảo cũng phải là những nhân vật có chuyên môn cao, có cá tính âm nhạc đặc biệt và có sức ảnh hưởng với công chúng.  
Hà Hồ tái xuất trên "ghế nóng" - Ảnh 1
Hiện tại Hồ Ngọc Hà đang là một trong những nghệ sĩ giải trí hàng đầu Việt Nam sở hữu một lượng fan hâm mộ khổng lồ và tạo ra một sức ảnh hưởng với giới trẻ bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, đầu tư bài bản, cá tính âm nhạc hiện đại, cũng như phong cách thời trang thời thượng.
Hà Hồ tái xuất trên "ghế nóng" - Ảnh 2
Với những cống hiến không ngừng nghỉ và luôn tiên phong trong showbiz Việt cái tên Hồ Ngọc Hà đã được vinh danh tất cả các giải thưởng âm nhạc uy tín tại Việt Nam như: Mai Vàng, Làn Sóng Xanh, Cống Hiến, Album Vàng, HTV Award, Zing Music Award … Không những thế, Hồ Ngọc Hà đã từng vinh dự đại diện Việt Nam tham gia các sự kiện âm nhạc lớn và tạo được dấu ấn rất tốt như: Festival âm nhạc Châu Á tại Hàn Quốc, liên hoan âm nhạc Châu Á tại Trung Quốc, được mời làm giám khảo cuộc thi nhảy tại Singapore …

Không chỉ là Nữ hoàng giải trí hàng đầu mà Hồ Ngọc Hà còn được mệnh danh là Nữ hoàng quảng cáo số 1 Việt Nam khi liên tục sở hữu nhiều hợp đồng làm đại diện hình ảnh cho các sản phẩm lớn trong suốt nhiều năm qua. 
Hà Hồ tái xuất trên "ghế nóng" - Ảnh 3
Năm 2012 Hồ Ngọc Hà đã tạo nên cơn sốt khi trở thành huấn luyện viên "The Voice - Giọng hát Việt" và thành công của mùa giải đầu tiên này có sự đóng góp rất quan trọng từ huấn luyện viên này. Chính vì thế lần này, sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà lần này rất được chờ đợi và quan tâm. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần