Hà Nội: Những người gồng mình tổ chức phân làn giao thông

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Trung tâm khí tượng thủy văn trưa và chiều nay (18/2), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu khắp các tỉnh phía Đông Bắc Bộ. Không khí lạnh kèm theo những cơn gió mạnh đã khiến nhiệt độ ở Hà Nội giảm mạnh.

Tuy nhiên, bất chấp cái lạnh cắt da cắt thịt những chiến sỹ CSGT, Thanh tra GTVT, lực lượng dân phòng vẫn bám trụ trên những tuyến đường để tổ chức phân làn giao thông.
Hà Nội: Những người gồng mình tổ chức phân làn giao thông - Ảnh 1
Hà Nội: Những người gồng mình tổ chức phân làn giao thông - Ảnh 2
CSGT, Thanh tra GTVT, dân phòng có mặt tại hầu hết các điểm có nguy cơ xảy ra ùn tắc giao thông để điều tiết giao thông.
Tại nút giao thông Thái Hà - Hoàng Cầu, Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch, Trường Chinh - Lê Trọng Tấn, Đại Cồ Việt - Lê Duẩn, Lê Duẩn - Khâm Thiên… trong thời tiết giá lạnh, những tiếng còi báo hiệu của CSGT, Thanh tra GTVT, lực lượng dân phòng vẫn vang lên để điều tiết giao thông.
Hà Nội: Những người gồng mình tổ chức phân làn giao thông - Ảnh 3
Hà Nội: Những người gồng mình tổ chức phân làn giao thông - Ảnh 4
Họ thỏm vào giữa những dòng người đang hối hả trở về nhà để tránh rét sau một ngày làm việc.
 
Ông Hoa Ngọc Thảo - Đội Thanh tra GTVT quận Hai Bà Trưng làm nhiệm vụ tại ngã tư Đại Cồ Việt - Lê Duẩn cho biết, thông thường các lực lượng chức năng sẽ có mặt tại các nút giao thông từ khoảng 16h30 đến 19h. Tuy nhiên, do trời trở lạnh thời gian giờ cao điểm có thể sẽ kéo dài.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần