Hà Nội: Bắt đối tượng mang theo súng cướp ngân hàng giữa buổi trưa

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Nghi can mặc đồng phục Grab mang theo vũ khí xông vào phòng giao dịch thị trấn Gạch (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) của Ngân hàng BIDV rồi khống chế, uy hiếp nhân viên để cướp tài sản.

 Các lực lượng khống chế tên cướp.
Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 12 giờ  trưa ngày 15/3, một người đàn ông (chưa xác định được danh tính) mặc áo đồng phục của tài xế xe Grab bất ngờ xông vào trụ sở giao dịch của Ngân hàng BIDV, tại thị trấn Gạch, huyện Phúc Thọ, lấy ra một vật giống như khẩu súng ngắn và một bọc nilon đen giống như mìn, nhằm đe dọa nhân viên ngân hàng để thực hiện hành vi cướp tài sản.
 Vụ cướp xảy ra ở trụ sở giao dịch của Ngân hàng BIDV, tại thị trấn Gạch, huyện Phúc Thọ, Hà Nội.
Cùng thời điểm trên, khi các nhân viên ngân hàng đang nghỉ trưa, người đàn ông xông vào, mang theo một đồ vật giống như khẩu súng (chưa xác định được là súng thật hay súng giả) và một cục màu đen. Sau khi đe dọa, khống chế nhân viên ngân hàng, tên cướp đã lấy đi một số tiền.
 Vũ khí, tang vật liên quan.
Tuy nhiên, đối tượng chưa kịp tẩu thoát đã bị lực lượng bảo vệ ngân hàng cùng Công an huyện Phúc Thọ có mặt khống chế, bắt giữ. Ngay sau đó, đối tượng bị đưa về cơ quan công an tiếp tục xác minh, làm rõ.
Thông tin ban đầu, Công an huyện Phúc Thọ cho biết, hiện đối tượng đã bị bắt giữ cùng tang vật liên quan. Bước đầu xác định, số tiền đối tượng cướp của ngân hàng khoảng 70 triệu đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần