Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội: Cầu Thăng Long cần sửa chữa mặt cầu và sơn sửa hệ thống lan can, hộ lan trên phần cầu dẫn

Kinhtedothi - Tổng cục Đường bộ Việt Nam đề nghị Sở GTVT sớm triển khai sửa chữa phần đường ô tô và sơn sửa hệ thống lan can, hộ lan... trên phần cầu dẫn cầu Thăng Long để đảm bảo mỹ quan đô thị.
 Tổng cục Đường bộ Việt Nam đề nghị Sở GTVT sớm triển khai sửa chữa trên phần cầu dẫn hai đầu cầu phía Bắc và Nam cầu Thăng Long
Theo đó, cầu Thăng Long nằm trên đường Vành đai 3 với phần mặt đường ô tô trên 15 nhịp kết cấu dàn thép của cầu chính vượt sông dài 1.680m do Tổng cục Đường bộ Việt Nam quản lý; phần cầu dẫn BTCT phía Bắc và phía Nam chiều dài khoảng hơn 700m do Sở GTVT quản lý.
Hiện tại, phần tuyến đường Vành đai 3, đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long mới được đầu tư xây dựng  và đưa vào khai thác ngày 11/10; trong đó phần đường ô tô trên nhịp chính dài 1,68km đang được Tổng cục Đường bộ Việt Nam sửa chữa mặt đường, lề bộ hành, hệ thống thoát nước, sơn sửa lại hệ thống lan can, hộ lan tôn sóng.
Tuy nhiên, phần cầu dẫn hai đầu cầu phía Bắc và Nam cầu Thăng Long xen kẽ giữa các đoạn tuyến trên hiện tại đã xuất hiện một số hư hỏng mặt đường, sơn tường hộ lan, lan can đã cũ... chưa được đầu tư sửa chữa.
Vì thế, để đảm bảo mỹ quan, phát huy hiệu quả và khai thác đồng bộ với tuyến đường Vành đai 3 mới đưa vào sử dụng, đề nghị Sở GTVT sớm triển khai sửa chữa tại phần cầu dẫn trên.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Khánh Hòa: khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - mở trục kết nối chiến lược cho đô thị Cam Lâm

Khánh Hòa: khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - mở trục kết nối chiến lược cho đô thị Cam Lâm

25 Dec, 01:34 PM

Kinhtedothi - Ngày 25/12, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - công trình hạ tầng giao thông trọng điểm trên trục kết nối Nha Trang - Cam Lâm - sân bay quốc tế Cam Ranh. Dự án không chỉ góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hòa mà còn tạo động lực thúc đẩy phát triển đô thị Cam Lâm theo định hướng hiện đại, đồng bộ và bền vững.

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

24 Dec, 02:57 PM

Kinhtedothi - Trước áp lực ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, Hà Nội xác định xanh hóa hệ thống xe buýt, chuyển đổi sang phương tiện sử dụng điện và năng lượng xanh là nhiệm vụ trọng tâm. TP Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, toàn bộ mạng lưới xe buýt chuyển sang sử dụng điện và các loại năng lượng xanh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ