Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội có tuyến buýt mới đi sân bay Nội Bài

Kinhtedothi - UBND TP Hà Nội vừa có bản chấp thuận đề xuất của Tổng Công ty Vận tải Hà Nội về việc mở tuyến xe buýt chất lượng cao phục vụ việc đi lại giữa trung tâm TP với Sân bay Nội Bài.
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Theo đó, tên tuyến xe buýt là “Ga Hà Nội - Bờ Hồ - Sân bay Nội Bài”, với điểm đầu là Ga Hà Nội, điểm cuối Sân bay Nội Bài (Nhà Ga T1; Nhà Ga T2).

Lộ trình chiều đi sẽ bắt đầu từ Ga Hà Nội - Trần Hưng Đạo - Dã Tượng - Lý Thường Kiệt - Hàng Bài - Bờ Hồ - Trần Nguyên Hãn - Trần Quang Khải - Điểm trung chuyển Long Biên - Yên Phụ (đường giữa dành riêng cho xe buýt) - Nghi Tàm - Âu Cơ - Cầu Nhật Tân - Võ Nguyên Giáp - Nhà ga nội địa T1 (sảnh tầng 2 ga đi) - Võ Nguyên Giáp - Nhà ga quốc tế T2 (sảnh tầng 2 ga đi).

Chiều về Ga quốc tế T2 (sảnh tầng 1 ga đến) - cầu vượt đường Võ Nguyên Giáp - Võ Nguyên Giáp - nhà ga nội địa T1 (sảnh tầng 1 ga đến) - Võ Nguyên Giáp - Cầu Nhật Tân - Âu Cơ - Nghi Tàm - Yên Phụ (đường giữa dành riêng cho xe buýt) - Điểm trung chuyển Long Biên - Trần Nhật Duật - Trần Quang Khải - Tràng Tiền - Lê Thánh Tông - Hai Bà Trưng - Ngô Quyền - Lý Thường Kiệt - Lê Duẩn - Ga Hà Nội.

UBND TP giao Sở GTVT chủ trì, phối hợp với Công an TP và đơn vị liên quan hướng dẫn Tổng Công ty Vận tải Hà Nội thực hiện.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ