Hà Nội: Công an huyện Đan Phượng bắt giữ 2 đối tượng truy nã

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi đánh gục 1 nam thanh niên, Giang và Bắc bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Ngày 15/3/2021, Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) đã ra quyết định truy nã bị can 2 đối tượng...

 Hai đối tượng bị bắt giữ.
Ngày 23/3, thông tin từ Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội), đơn vị đã bắt giữ 2 đối tượng truy nã: Nguyễn Trường Giang (SN 1999) và Nguyễn Ngọc Bắc (SN 1999; cùng trú tại xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội). 

Theo điều tra, tối ngày 15/6/2020, Giang và Bắc đang ngồi uống rượu thì nhận được điện thoại của một người bạn bị đánh tại cây xăng xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì. Sau đó, Giang rủ Bắc đến để hỗ trợ cho bạn. Khi đến nơi, hai bên lao vào hỗn chiến, hậu quả là 1 nam thanh niên của nhóm đối thủ bị đánh gục tại chỗ. Thấy vậy cả 2 lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Căn cứ vào tài liệu điều tra, ngày 7/12/2020, Công an huyện Ba Vì đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Trường Giang và Nguyễn Ngọc Bắc về tội Cố ý gây thương tích. Tuy nhiên các đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Ngày 15/3/2021, Công an huyện Ba Vì đã ra quyết định truy nã bị can 2 đối tượng trên. 

Đến sáng ngày 21/3/2021, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Đan Phượng đã bắt giữ Nguyễn Trường Giang khi đối tượng này đang lẩn trốn tại phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội). Vào lúc 15 giờ 30 phút chiều cùng ngày, cảnh sát tiếp tục bắt giữ Nguyễn Ngọc Bắc khi đối tượng đang lẩn trốn tại thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Hiện Công an huyện Đan Phượng đã bàn giao 2 đối tượng trên cho Công an huyện Ba Vì để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần