Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội công khai kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp

Kinhtedothi - UBND TP Hà Nội vừa có Công văn số 1444/UBND-KSTTHC về công khai kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 4/2024.

Theo đó, căn cứ kết quả trên Cổng dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn); tại mục “Kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương”, UBND TP Hà Nội công khai kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong tháng 4/2024. Cụ thể: Tổng số điểm thành phố đạt được tháng 4/2024 là 50,72/100 điểm, tính tại thời điểm 17h ngày 8/5/2024.

UBND TP công khai kết quả trên đến các sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã biết để phát huy những kết quả đạt được và khắc phục những tiêu chí đạt tỷ lệ thấp.

UBND TP đề nghị Văn phòng UBND TP khẩn trương rà soát, xác định nội dung chỉ số công bố, công khai thủ tục hành chính của thành phố (chỉ số có số điểm thấp nhất) hiện nay; báo cáo, đề xuất phương án khắc phục; phối hợp Cục Kiểm soát thủ tục hành chính, Văn phòng Chính phủ tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn trong việc đồng bộ dữ liệu giữa Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của thành phố với Cổng dịch vụ công quốc gia.

Các sở, ban, ngành thường xuyên cập nhật, theo dõi, chủ động phối hợp với bộ, ngành chủ quản trong việc thực hiện tham mưu UBND TP công bố, công khai các thủ tục hành chính theo thẩm quyền quản lý của đơn vị theo đúng thời hạn quy định; không để xảy ra tình trạng chậm công bố, công khai thủ tục hành chính làm ảnh hưởng tới chỉ số công bố, công khai thủ tục hành chính của thành phố theo Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ.

Các sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã căn cứ kết quả công khai, thực hiện việc kiểm soát kết quả của các cơ quan, đơn vị trực thuộc trên Cổng dịch vụ công quốc gia theo tài khoản đã phân quyền cho các đơn vị; trường hợp phát sinh vướng mắc thực hiện tổng hợp, báo cáo UBND thành phố để tổng hợp, báo cáo theo quy định.

Hà Nội tăng cao trong xếp hạng Chỉ số hài lòng về sự phục vụ

Hà Nội tăng cao trong xếp hạng Chỉ số hài lòng về sự phục vụ

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Những lợi ích của mô hình tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp miễn phí

Những lợi ích của mô hình tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp miễn phí

10 Apr, 11:09 AM

Kinhtedothi - Mô hình tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp miễn phí được thành lập bởi Trung tâm Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng trực thuộc Trung tâm phục vụ hành chính công TP Hà Nội mang lại những cơ hội lớn cho các doanh nghiệp mới bắt đầu, giúp họ tiết kiệm chi phí, nhận được hỗ trợ chuyên môn và có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Quận Hai Bà Trưng chuyển đổi số mạnh mẽ trên cả 3 trụ cột

Quận Hai Bà Trưng chuyển đổi số mạnh mẽ trên cả 3 trụ cột

10 Apr, 10:14 AM

Kinhtedothi-Thực hiện xây dựng và phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số nhằm ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ người dân, quận Hai Bà Trưng luôn dành sự quan tâm kịp thời đối với công tác chuyển đổi số và đã đạt những kết quả tích cực, toàn diện trên cả 3 trụ cột.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ