Hà Nội: Công ty Coca-Cola ở huyện Thường Tín tạm dừng hoạt động do có ca nhiễm Covid-19

Công Tâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Chủ tịch UBND huyện Thường Tín Kiều Xuân Huy cho biết, trên địa bàn huyện vừa ghi nhận thêm trường hợp anh Trương Đức V. (ở xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì) mắc Covid-19, đây là nam công nhân làm việc tại dây chuyền pha chế của Công ty Coca-Cola có cơ sở tại xã Duyên Thái, huyện Thường Tín".

Trước đó, ngày 1/8, bệnh nhân V. có triệu chứng ho sốt nên đã đi khám tại Bệnh viện Thăng Long và kết quả mẫu xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Tiếp nhận thông tin, ngày 2/8 UBND huyện đã yêu cầu và Công ty Coca-Cola chủ động dừng mội hoạt động sản xuất để truy vết, điều tra dịch tễ. Đồng thời phun khử khuần toàn bộ khu vực công ty, đặc biệt tại dây truyền nơi anh V. làm việc.
 Công ty Coca-Cola tại huyện Thường Tín đã dừng hoạt động sau ca mắc Covid-19
"UBND huyện đã phân loại, cách ly từng trường hợp theo quy định. Bước đầu xác định có khoảng 30 người khác cùng công ty thuộc diện liên quan, trong số đó có 18 người là lao động làm cùng dây chuyền pha chế nước với bệnh nhân. Sáng 3/8, lực lượng chức năng tiếp tục phun khử khuẩn toàn bộ công ty, phối hợp với các cơ quan liên quan truy vết các trường hợp tiếp xúc với bệnh nhân V. Cùng với đó tiến hành phong tỏa toàn bộ công ty và đang tiếp tục lấy mẫu dịch đối với các trường hợp liên quan" - ông Huy cho biết thêm