Hà Nội: Cửa hàng gas cháy dữ dội giữa trưa

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào giữa trưa ngày 25/7 một cửa hàng gas bốc cháy dữ dội trên phố Phùng Khoang (phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Vụ hỏa hoạn khiến nhiều người dân trong khu vực hoảng loạn.

Thông tin từ một số người dân khu vực tiến hành dập dập lửa cho biết, cùng thời điểm, đám cháy bùng phát mạnh tại cửa hàng kinh doanh gas tại ngõ 43, đường Phùng Khoang. Do bén vào xốp trên trần nhà, nên ngọn lửa bốc rất dữ dội, khói đen bốc cao, dày đặc, bụi mù mịt. Chỉ trong khoảng 30 phút đồ đạc trong cửa hàng bị thiêu rụi.
Khói ngút trời khi xảy ra cháy cửa hàng gas trên phố Phùng Khoang.
Khói ngút trời khi xảy ra cháy cửa hàng gas trên phố Phùng Khoang.
Trong quá trình cháy, có nhiều tiếng nổ phát ra từ bên trong khiến người dân không dám lại gần dập lửa. Khói đen từ đám cháy bốc cao và dày đặc khiến không khí xung quanh trở nên vô cùng ngột ngạt.

Ngay sau khi phát hiện cháy, người dân đã điện báo cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng cảnh sát PCCC và cảnh sát khu vực đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, triển khai dập lửa.
Sau khi lửa được dập tắt, nhiều vật dụng bị thiêu rụi.
Sau khi lửa được dập tắt, nhiều vật dụng bị thiêu rụi.
Sau khoảng hơn 1 giờ đồng hồ, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Hiện nguyên nhân vụ cháy cũng như thiệt hại về tài sản của vụ cháy đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần