Hà Nội: Đại biểu HĐND TP ủng hộ hơn 114 triệu đồng cho Chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Linh Nguyễn (ảnh: Thanh Hải)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ Chương trình “Sóng và máy tính cho em” năm 2021 do Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội phát động, vào đầu giờ ngày làm việc thứ hai, Kỳ họp thứ hai HĐND TP Hà Nội khoá XVI sáng nay (23/9), các đại biểu dự Kỳ họp đã thực hiện ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn ủng hộ Chương trình ''Sóng và máy tính cho em'' 
Tham gia ủng hộ có Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Nguyễn Thị Tuyến; Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Chu Ngọc Anh; Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn; Ủy viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Nguyễn Lan Hương.
Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến ủng hộ Chương trình 
Cùng tham gia ủng hộ Chương trình có Thường trực HĐND TP, lãnh đạo UBND TP, lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP; lãnh đạo các Ban HĐND TP; đại biểu HĐND TP; lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP.
 Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh ủng hộ Chương trình
Với trách nhiệm, tình cảm, tại Kỳ họp, các đại biểu HĐND TP đã ủng hộ chương trình được tổng số tiền hơn 114 triệu đồng, trong đó có 3 đại biểu ủng hộ mỗi người 10 triệu đồng.
 
Các đại biểu HĐND TP Hà Nội đã ủng hộ Chương trình được tổng số tiền hơn 114 triệu đồng 
Phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần "Tương thân, tương ái" của dân tộc, với mong muốn có thêm nguồn lực để trang bị thiết bị học trực tuyến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của TP, thực hiện chỉ đạo của Thường trực Thành ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã phát động chương trình "Sóng và máy tính cho em" và kêu gọi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP và các nhà hảo tâm chung tay ủng hộ kinh phí, thiết bị học trực tuyến như: Máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh, thiết bị thu phát sóng wifi, sim data...
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần