Cụ ông 74 tuổi tử vong trên đường Thanh Niên

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một vụ tai nạn đã xảy ra trên đường Thanh Niên, khi cụ ông đang đi xe máy thì bất ngờ bị ngã ra đường, đập vào dải phân cách giữa hai làn đường tử vong tại chỗ.

Theo đó, vào khoảng 15 giờ 35 phút ngày 25/11, một cụ ông 74 tuổi đi xe máy mang BKS 29X2 - 13xx lưu thông trên đường Thanh Niên quận Tây Hồ, Hà Nội với tốc độ nhanh. Bất ngờ, cụ ông đã ngã ra đường và không may đập đầu vào dải phân cách cứng giữa hai làn đường. Thấy vậy nhiều người chạy lại thì nạn nhân đã tử vong.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Ngay sau khi xảy ra sự việc nhiều người đã nhanh chóng báo cơ quan công an đến khám nghiệm hiện trường đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường nạn nhân tử vong ngay sát dải phân cách. Chiếc xe máy cách khu vực nạn nhân tử vong khoảng 5m. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân đi đến đoạn đường trên thì tự ngã ra đường tử vong. Một số người dân khu vực cho hay, nạn nhân đang trên đường đi ăn giỗ về.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng, CSGT đã tới hiện trường để tiến hành điều tra làm rõ, đồng thời liên lạc với gia đình nạn nhân. Nạn nhân được xác định là cụ ông P.B.Đ. (SN 1942, trú tại phố Đặng Thai Mai, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội). Đến 17h xe của nhà tang lễ đã đến đưa thi thể nạn nhân rời khỏi hiện trường.
Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ...