Hà Nội: Điều tra vụ người đàn ông bất ngờ bị nhóm đối tượng hành hung ở phố Chính Kinh

Nguyễn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đang trên đường lấy xe đi làm, anh Trần Đức P. bất ngờ bị 1 nhóm đối tượng lao vào hành hung. Sự việc khiến anh P. bị chấn thương vùng mắt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần.

Sự việc xảy ra vào khoảng 7 giờ 10 phút ngày 15/7 tại trước cửa siêu thị Đức Thành, sảnh chung cư Sapphire số 4, phố Chính Kinh, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. Lúc này anh Trần Đức P. (SN 1981, HKTT tại phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) đang trên đường đi lấy xe để đến công ty thì bất ngờ bị 4 đối tượng đi trên xe máy lao vào tấn công.
Bị tấn công bất ngờ, anh P. không kịp phản kháng nên đã bị nhóm đối tượng tấn công vào vùng mặt, đầu gây chấn thương vùng mắt. Sau đó, các đối tượng lên xe máy rời khỏi hiện trường.
Khu vực nhóm đối tượng lao vào hành hung anh P.
Ngay sau khi bị nhóm đối tượng lạ mặt tấn công hành hung, anh P. đã lên cơ quan Công an phường Thượng Đình để trình báo sự việc.
Về vụ việc trên, Trưởng Công an phường Thượng Đình cho biết: “Sau khi nhận được tin báo tố giác của anh P., chúng tôi đã tiến hành điều tra theo thẩm quyền. Hiện vụ việc đã được Công an phường Thượng Đình chuyển hồ sơ lên Công an quận Thanh Xuân để điều tra theo đúng quy định”.
Được biết, anh P. là nhân viên chủ chốt của Công ty TNHH nhà thép tiền chế Zamil Việt Nam (Công ty Zamil, 100% vốn nước ngoài). Sau khi anh P. bị hành hung, phía Công ty Zamil đã có đơn gửi Công an TP Hà Nội, Công an quận Thanh Xuân đề nghị có phương án bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản của gia đình anh P. cũng như điều tra làm rõ kẻ chủ mưu để tránh ảnh hưởng tới gia đình anh P. và người lao động trong công ty.
Theo đơn kêu cứu, Công ty TNHH nhà thép tiền chế Zamil Việt Nam cho rằng, sự việc anh P. bị hành hung là do xích mích, bất đồng quan điểm liên quan đến công việc trong công ty từ nhiều năm trước. Từ tháng 6/2019 anh P. cũng bị các đối tượng lạ mặt ném chất bẩn vào nhà nhiều lần, khiến gia đình sống trong hoang mang sợ hãi…
Hiện vụ việc đang được Công an quận Thanh Xuân tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần