Hà Nội FC chia tay nhiều cầu thủ không nằm trong kế hoạch cho mùa giải 2022

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi nói lời chia tay tiền vệ Lê Tấn Tài và hậu vệ Nguyễn Quốc Long, Hà Nội FC tiếp tục nói lời chao tau với nhiều cầu thủ như Bruno, Moses và Ngân Văn Đại.

Ngân Văn Đại là cầu thủ tiếp theo thanh lý hợp đồng với Hà Nội FC. Ảnh: Hanoi Football Club.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Hà Nội FC đang lên kế hoạch và những phương cụ thể cho đội hình trong đó mới nhất đội bóng Thủ đô đã nói lời chia tay tiền vệ Ngân Văn Đại. Cầu thủ sinh năm 1992, gia nhập Hà Nội FC từ Sài Gòn FC hồi năm 2018 và đã cùng đội bóng áo tím giành 2 chức vô địch V-League, 2 Cúp Quốc gia, 3 Siêu Cúp Quốc gia. Trước khi V-League 2021 bị huỷ do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Ngân Văn Đại có phong độ khá ấn tượng với 3 pha lập công. Trước đó, Hà Nội FC đã chia tay hậu vệ Quốc Long và 2 cầu thủ ngoại là Moses Oloya và Bruno Cantanhede.
Tiền vệ Moses Oloya là ngoại binh đầu tiên chia tay Hà Nội FC. Ảnh: Hanoi Football Club.
Đối với trường hợp Moses Oloya, ngoại binh này đã gắn bó với Hà Nội FC từ năm 2017, sau 4 năm khoác áo đội chủ sân Hàng Đẫy, Moses đã ra sân 68 trận, ghi được 2 bàn thắng. Sau mùa giải 2019 bùng nổ thì thành tích của Hà Nội FC ở V-League 2020 và V-League 2021 không được tốt, đội bóng này đang trong quá trình thanh lọc lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải 2022.
Hà Nội FC thanh lý với nhiều cầu thủ không nằm trong kế hoạch cho mùa giải 2022. Ảnh: Hanoi Football Club.

Trong khi đó, tiền đạo Bruno Cantanhede gia nhập Hà Nội FC từ đầu năm 2021 từ CLB Viettel với phong độ ấn tượng khi 26 bàn sau 36 trận. Sau khi chuyển tới Hà Nội FC, chân sút người Brazil ghi được 3 bàn thắng sau 8 lần ra sân và thường xuyên gặp vấn đề với chấn thương.
Được biết, Hà Nội FC tiếp tục "thay máu" để chuẩn bị cho mùa giải mới, trong đó có trường hợp của Geovane Magno vẫn còn đang bỏ ngỏ. Nhiều thông tin cho rằng, ngoại binh này sẽ là cái tên tiếp theo được thanh lý hợp đồng trong thời gian tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần