Hà Nội FC không thể làm nên bất ngờ trước 4.25 SC tại AFC Cup 2019

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với việc để CLB 4.25 SC cầm hòa sau 90 phút thi đấu tại trận trận chung kết liên khu vực lượt về AFC Cup 2019, Hà Nội FC phải nói lời chia tay giải do luật bàn thắng trên sân khách (hai đội hòa nhau 2-2 tại Hàng Đẫy).

Phải làm khách trên sân của 4.25 SC, Hà Nội FC buộc phải giành chiến thắng hoặc hòa với tỷ số 3-3 mới có thể giành vé đi tiếp vào chơi ở trận chung kết của AFC Cup 2019.
Hà Nội FC bước vào trận đấu với việc buộc phải giành chiến thắng do để đối thủ cầm hòa 2-2 trên sân nhà.
Tuy nhiên, ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm lại chơi chậm rãi, trong khi đó đội chủ nhà nắm quyền chủ động. Ngay ở phút thứ 3, 4.25 SC đã có cơ hội để mở tỉ số của trận đấu nhưng hàng thủ Hà Nội FC vẫn chơi tập trung, đặc biệt là thủ thành Bùi Tiến Dũng đã cản phá thành công cơ hội của đối thủ.
Phút thứ 20, đội chủ nhà tiếp tục có cơ hội nguy hiểm, sau khi Quang Hải có tình huống phạm lỗi ngay sát vòng cấm địa nhưng rất may là cầu thủ đội chủ nhà sút phạt không chuẩn xác.
Cơ hội nguy hiểm đầu tiên cũng đến với Hà Nội FC, phút thứ 27 Quang Hải tạt bóng vào trung lộ cho Omar dứt điểm nhưng bóng đi chệch cột dọc. Ở những phút còn lại, 2 đội không thể tạo nên bất ngờ và đành chấp nhận kết thúc 45 phút đầu tiên với tỉ số hòa 0-0.
Bước vào hiệp 2, khi bóng mới chỉ lăn được 4 phút, 4.25 SC có cơ hội từ quả đá phạt góc nhưng hàng thủ Hà Nội FC vẫn chơi hết sức tập trung. Trong thế buộc phải thắng, Hà Nội FC quyết định tăng cường hàng công, Kebe vào sân thay Ngân Văn Đại. Nhưng mọi tình huống vẫn chỉ nằm ở mức cơ hội đối với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.
Để hòa với tổng tỉ số 2-2, Hà Nội FC dừng bước tại AFC Cup 2019 do luật bàn thắng sân khách.
Ở những phút cuối cùng, Hà Nội FC tổ chức tấn công dồn dập, Văn Quyết và Omar đều có cơ hội nhưng 2 cầu thủ này đều xử lý không chính xác. Sau 90 phút thi đấu, hai đội hòa nhau với tỉ số hòa 0-0.
Với kết quả này, Hà Nội FC hòa chung cuộc với 4.25 SC sau hai lượt với kết quả 2-2, nhưng phải nói lời chia tay giải do luật bàn trên sân khách.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần