Hà Nội FC vượt qua vòng bảng của AFC Cup 2019

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiến thắng đại diện của Singapore là Tampines Rovers, Hà Nội FC chính thức vượt qua vòng bảng của AFC Cup 2019.

Bước vào trận đấu cuối cùng của vòng bảng AFC Cup 2019 gặp đối thủ Tampines Rovers, Hà Nội FC đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 với các pha lập công của Oseni và Thành Chung trên sân Hàng Đẫy, qua đó giành vé vào bán kết liên khu vực với ngôi nhất bảng F.
Oseni và Thành Chung ghi bàn giúp Hà Nội FC vuợt qua vòng bảng tại AFC Cup 2019.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Kadir Yahaya của Tampinres Rovers cho biết, đội bóng của ông thua do nhập cuộc chưa tốt và phòng ngự không tốt ở những tình huống cố định. Sau đó, một cầu thủ bị thẻ đỏ khiến đội bóng dần mất kiểm soát. "Hà Nội là đội bóng mạnh và hoàn toàn có thể tiến xa ở giải năm nay", HLV Tampinres Rovers nói.
Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, chiến thắng này giúp đội giành quyền vào vòng trong mà không cần phụ thuộc các đội khác giúp tinh thần các cầu thủ giải tỏa sau thất bại trước Thanh Hóa.
Trước câu hỏi về việc Hà Nội bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá: ''Thời tiết hôm nay oi bức, mà đội phải đá lúc 5 giờ chiều nên cầu thủ bị ảnh hưởng phần nào đến thể lực và liên tục bỏ lỡ cơ hội trong hiệp 2".
"Bên cạnh đó, các cầu thủ cũng thiếu quyết đoán và cầu toàn quá. Tôi đã cố gắng sửa rất nhiều trong buổi tập" - HLV Chu Đình Nghiêm nói.
Tiết lộ về việc chấn thương của các cầu thủ, vị HLV này cho biết: ''Văn Quyết rất nôn nóng trở lại nên đã tái phát chấn thương, phải mất 1-2 tuần nữa mới trở lại. Ngân Văn Đại chưa biết khi nào còn Duy Mạnh như tôi đã nói phải mất ít nhất 3 tuần nữa".
Như vậy,chiến thắng này giúp Hà Nội FC chính thức vượt qua mặt đối thủ trực tiếp là Tampines Rovers để có mặt ở vòng sau của AFC Cup 2019.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần