Hà Nội: Gây tai nạn liên hoàn vì lái xe… ngủ gật

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một vụ tai nạn liên hoàn đã xảy ra trên đường khi chiếc ô tô đang lưu thông bất ngờ lao sang làn đường ngược chiều. Vụ tai nạn khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h35 ngày 19/9, nhiều người dân lưu thông trên khu đường gom cầu Thanh Trì, Long Biên (Hà Nội).
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.
Thông tin từ người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, họ bất ngờ chứng kiến xe ô tô Huyndai màu trắng BKS 29A5 - 589.47 lưu thông theo hướng từ cầu Thanh Trì về Long Biên thì bất chợt mất lái lao thẳng sang làn đường đối diện.

Với cú đâm trực diện xe ô tô Mazda màu đen BKS 30A - 573.88 đã khiến phần cánh cửa bên lái bị méo móp và xước. Không dừng lại ở đó, chiếc ô tô màu trắng lao lên hè và loạng choạng lao xuống hất một thanh niên đi xe máy BKS 89B1 - 290.43 lên cao rồi rơi xuống đường. Rất may, cú va chạm không gây thiệt hại về người, nam thanh niên sau khi bị hất văng đã tự đứng lên được.
Chiếc xe Mada bị đâm bẹp cửa sườn.
Chiếc xe Mazda bị đâm bẹp cửa sườn.
Sau cú đâm tiên tiếp, lái xe ô tô Huyndai là một trung niên sau khi bước xuống xe phân trần với những người xung quang là 2 ngày qua vừa đi đám cưới cháu ở quê lên. Trong lúc đi qua đoạn đường hẹp trên anh ta buồn ngủ quá không kiềm chế được nên ngủ gật sau vô lăng. Cũng theo lái xe đề nghị sẽ bồi thường tất cả thiệt hại cho các nạn nhân trong vụ tai nạn…

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần