Hà Nội: Hai nhóm thanh niên hỗn chiến, nhiều người can ngăn bị thương

Đạt Lê - Hoa Vinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội đang tích cực điều tra, làm rõ vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên làm nhiều người bị thương tại khu vực thôn Phù Bật, xã Hồng Minh.

Vào khoảng 23h đêm 17/8, trong lúc hát karaoke tại quán T.M có địa chỉ tại xã Hồng Minh (đoạn đối diện UBND xã Hồng Minh), hai nhóm nam thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Sau đó, một trong hai nhóm nam thanh niên này do yếu thế đã bỏ chạy về khu vực thôn Phù Bật, xã Hồng Minh để gọi thêm người ra hỗn chiến.
Hiện trường nơi xảy ra vụ ẩu đả.
Hiện trường nơi xảy ra vụ ẩu đả.
Thấy 2 nhóm này lời qua, tiếng lại với nhau, người dân quanh khu vực nghe thấy vậy đã ra can ngăn, khuyên can các đối tượng này bình tĩnh và về nhà. Tuy nhiên, thay vì nghe lời của người dân tại thôn Phù Bật, một nhóm nam thanh niên, cứ thấy người dân ra can ngăn, khuyên bảo là đánh, chém.

Hậu quả của vụ việc, ban đầu xác định có 7 người bị thương nặng. Trong số những người bị thương thì có 5 người là người dân ở thôn Phù Bật. Sau khi các nam thanh niên trong hai nhóm xảy ra mâu thuẫn bỏ đi, người dân trong thôn đã khẩn trương đưa những người bị thương đi cấp cứu và thông báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo của người dân, Công an xã Hồng Minh đã khẩn trương có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, khi lực lượng Công an xã Hồng Minh có mặt, các đối tượng trong 2 nhóm nam thanh niên xảy ra mâu thuẫn vẫn còn tụ tập quanh khu vực thôn Phù Bật tỏ ra rất manh động, liều lĩnh nên công an xã đã thông báo Công an huyện Phú Xuyên để điều tra, xử lý vụ việc.

Một người dân thôn Phù Bật cho biết, có 5 người dân ra can ngăn thì bị bọn chúng đánh trọng thương phải đi viện điều trị. Trong đó có cả ông T trưởng thôn bị bọn chúng chém sống dao vào vai.

Trao đổi với PV vào chiều ngày 18/7, ông Nguyễn Tất Thắng – Phó Chủ tịch xã Hồng Minh xác nhận vụ việc trên và cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, ông Thắng cùng lực lượng Công an xã Hồng Minh đã khẩn trương có mặt tại hiện trường. Khi ông Thắng và lực lượng công an xã xuống hiện trường, do lực lượng Công an xã Hồng Minh mỏng, còn các đối tượng thanh niên lại đông, hung hãn nên công an xã đã gọi điện thông báo Công an huyện Phú Xuyên để giải quyết, xử lý.

Theo ông Thắng cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc trên là do hai nhóm thanh niên trong lúc hát tại quán Karaoke xảy ra mâu thuẫn về việc hát to, hát nhỏ. Sau đó, một nam thanh niên bị đánh nên dẫn đến hai nhóm xảy xô xát. Trong lúc xô xát, một nhóm yếu thế hơn nên đã chạy về khu vực thôn Phù Bật cách quán hát Karaoke khoảng 1km gọi thêm bạn ra để đánh nhau.

Vụ việc đang được các cơ quan điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần