Hà Nội hỗ trợ giáo viên là vợ của chiến sĩ huyện đảo Trường Sa

Chia sẻ Zalo

Ngành giáo dục Hà Nội hỗ trợ 355 cán bộ giáo viên trong đó có 12 cô giáo là vợ các chiến sĩ ở Trường Sa với số tiền gần 500 triệu đồng.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Bính Thân năm 2016, công đoàn ngành giáo dục Hà Nội hỗ trợ 355 cán bộ giáo viên, nhân viên hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học sinh tật nguyền..., trong đó có 12 cô giáo là vợ các chiến sĩ đang công tác tại huyện đảo Trường Sa. Tổng số tiền thăm hỏi, hỗ trợ gần 500 triệu đồng.
Từ ngày 2 đến ngày 3/2, Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức 5 đoàn đi thăm hỏi và tặng quà cán bộ, giáo viên, nhân viên hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các quận, huyện như Hà Đông, Long Biên, Hai Bà Trưng, Ba Vì, Sóc Sơn, Hoài Đức...

Ông Trần Văn Thảnh, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết: Việc hỗ trợ này nhằm động viên các giáo viên vượt qua khó khăn và bệnh tật để tiếp tục cống hiến vì sự nghiệp giáo dục Thủ đô.

“Ngành giáo dục hỗ trợ cho các cán bộ giáo viên, nhân viên hoàn cảnh khó khăn đặc biệt trên địa bàn thành phố. Tùy theo hoàn cảnh ngành chia thành nhiều cấp độ hỗ trợ thấp nhất là 1 triệu và nhiều là 3 triệu đồng trong dịp Tết này, cùng với một gói quà Tết. Các đồng chí lãnh đạo trong ngành giáo dục bố trí các đoàn đến thăm và tặng quà trực tiếp những cán bộ giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hoặc mắc những bệnh hiểm nghèo”, ông Thảnh nói.