Hà Nội: Không chấp hành đo nồng độ cồn người đàn ông bị phạt gần 10 triệu đồng

Đức Việt/giaothonghanoi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 29/9 trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Văn Tiến, phó Đội trưởng Đội CSGT số 10 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) tổ trưởng tổ công tác đặc biệt Y10/141 Công an TP Hà Nội thông tin, tổ Y10 đã tiến hành thành lập biên bản đối với người đàn ông điều khiển xe máy không chấp hành kiểm tra đo nồng độ cồn, tổng các lỗi phạt lên tới gần 10 triệu đồng.

Trước đó, vào 16 giờ chiều ngày 28/9 tổ công tác đặc biệt Y10/141 Công an TP Hà Nội được phân công làm nhiệm vụ trên đường Khuất Duy Tiến hướng đi Nguyễn Trãi thuộc địa bàn phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân (Hà Nội).

 Cảnh sát 141 kiểm tra, người đàn ông đi xe máy không giấy tờ, không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn.

Vào thời gian trên, tổ công tác tiến hành dừng kiểm tra đối với người đàn ông điều khiển xe máy Honda Was BKS 29V7 - 222.30 vi phạm không đội MBH. Ngay sau khi vào chốt của tổ công tác Y10, người điều khiển xe máy BKS 29V7 - 222.30 không xuất trình được bất kì giấy tờ gì liên quan đến người và phương tiện, người này có biểu hiện sử dụng rượu bia nhưng vẫn điều khiển xe máy.

Theo đó, tổ công tác yêu cầu người này chấp hành kiểm tra đo nồng độ cồn, đồng thời giải thích nhiều lần nhưng người này không chấp hành kiểm tra đo nồng độ cồn và người này cho biết tên là Nguyễn Bảo Xuân (SN 1974, ở xã Văn Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá).

Đại uý Nguyễn Phương Nam cán bộ trong tổ công tác Y10 thông tin, tổ công tác đã tiến hành lập biên bản đối với anh Nguyễn Bảo Xuân điều khiển xe máy BKS 29V7 - 222.30 với các lỗi: Không đội MBH, không gương chiếu hậu, không GPLX, không đăng kí xe và không chấp hành kiểm tra đo nồng độ cồn… tổ công tác đã tiến hành tạm giữ phương tiện 7 ngày.

Tổng các lỗi trên, anh Nguyễn Bảo Xuân sẽ bị phạt tiền khoảng gần 10 triệu đồng theo qui định.

Trung tá Nguyễn Văn Tiến thông tin thêm, quá trình làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự ATGT - ANTT trên địa bàn được phân công, tổ công tác tập trung dừng kiểm tra đối với người điều khiển xe máy không đội MBH, đèo 3, chạy lạng lách trên đường… để kịp thời xử lý, trong quá trình xử lý tổ công tác tiến hành tuyên truyền trực tiếp đến người vi phạm đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần