Hà Nội: Kịp thời dập tắt đám cháy tại trường mầm non ở Thanh Oai

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngọn lửa bắt nguồn từ tầng 1 của trường mầm non, thời điểm xảy ra cháy trường không có học sinh, chỉ có một số giáo viên thoát ra ngoài.

 Trường mầm non nơi xảy ra cháy.
Vào khoảng 15 giờ ngày 6/2 đã xảy ra cháy tại Trường mầm non Dongsim Kindergarten (Khu đô thị Thanh Hà B – Cienco 5, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội).
Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bắt nguồn từ tầng 1 của trường mầm non. Vật liệu cháy được xác định là xốp. Thời điểm xảy ra cháy trường không có học sinh, một số giáo viên có mặt trong trường đã nhanh chóng thoát ra ngoài. Thông tin vụ cháy được báo cho cơ quan chức năng.
 Lực lượng Cảnh sát PCCC đã kịp thời dập tắt đám cháy.
Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an huyện Thanh Oai) và Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực 4 (Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an TP Hà Nội) đã điều động 5 phương tiện chuyên dụng và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai chữa cháy, tìm kiếm cứu nạn.

Về vụ cháy, Trung tá Nguyễn Văn Tiệp, Phó trưởng Công an huyện Thanh Oai cho biết, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc là do trong quá trình dọn vệ sinh đã xảy ra sự cố chập điện gây cháy. Công tác chữa cháy ban đầu được thực hiện tốt nên ngọn lửa không lan rộng.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần