Hà Nội: Mâu thuẫn trong quán nhậu, nam thanh niên bị đâm tử vong

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong lúc ngồi ăn uống trong quán nhậu, thấy bạn xô xát với chủ quán, anh Quang đã vào can ngăn thì bị một đối tượng dùng dao đâm một nhát vào ngực tử vong.

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 29/11/2016, tại nhà hàng Cây Cau, thôn Trung, xã Cao Viên, huyện Thanh Oai, Hà Nội đã xảy ra vụ án mạng, nạn nhân là anh Vũ Tuyên Quang (SN 1989, trú tại xã Cao Viên, huyện Thanh Oai).
Buổi tối cùng ngày, anh Vũ Tuyên Quang và anh Nguyễn Văn Luân (SN 1991, trú tại thôn Đàn Viên, xã Cao Viên, huyện Thanh Oai) cùng vài người bạn đến nhà hàng Cây Cau ở địa chỉ trên ăn uống. Khi đó, trong quán còn có một vài nhóm thanh niên khác cũng đang nhậu tại đây, trong đó có nhóm của Nguyễn Văn Mừng (SN 1997, trú tại xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai).
Rượu vào lời ra, anh Luân có to tiếng và xô xát với anh Thạch là chủ nhà hàng Cây Cau. Thấy anh Luân và anh Thạch xô xát, Mừng đã chạy vào khu nhà bếp lấy con dao phóng lợn lao ra đâm anh Luân. Thấy bạn bị đâm, anh Quang lao vào can ngăn. Hậu quả, anh Quang đã bị Mừng đâm một nhát vào ngực. 
Còn anh Luân bị Mừng đâm một nhát vào ngực và một nhát vào lưng. Mọi người có mặt khi đó nhanh chóng đưa hai nạn nhân đi cấp cứu, nhưng anh Quang đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Nguyễn Văn Mừng đã bỏ trốn.
Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Oai đã khẩn trương có mặt tại hiện trường triển khai các biện pháp nghiệp vụ, đồng thời báo cáo lên Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Hà Nội để phối hợp điều tra, truy bắt hung thủ.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trưa ngày hôm sau (30/11), CQĐT đã vận động được hung thủ Nguyễn Văn Mừng ra đầu thú.
Hiện cơ quan công an đang được tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.